PDA

View Full Version : 10 địa điểm ở Hoa Kỳ mà bạn không thể nào không đến trong kỳ nghỉ (Phần 3)


vuitoichat
12-24-2013, 16:22
Bạn đang lên kế hoạch cho kỳ nghỉ năm hay hoặc năm tới nhưng chưa biết sẽ đi đâu? Bạn đă từng đến những nơi nổi tiếng của Hoa Kỳ chưa? Dưới đây là tên của 10 địa điểm bạn nên đến ở Hoa Kỳ, nếu bạn chưa đến những nơi này, bạn đă t́m thấy câu trả lời cho câu hỏi: “Năm tới đi nghỉ ở đâu?” rồi đấy.
10 địa điểm ở Hoa Kỳ mà bạn không thể nào không đến trong kỳ nghỉ (Phần 2) (http://vietsn.com/forum/showthread.php?t=717354)
5. THE JERSEY SHORE (BĂI BIỂN JERSEY)

Có lẽ nơi nổi tiếng nhất và được biết đến nhiều nhất của New Jersey chính là bờ biển lấp lánh của nó. Kéo dài từ Sandy Hook Cape May, bờ biển được gắn với nhiều thị trấn nghỉ mát khác nhau, từ b́nh dân cho đến sang trọng. Cơn băo Sandy vào năm 2013 và vụ hoả hoạn gần đây ở Seaside Heights boardwalk đă tàn phá bờ biển này, nhưng chính quyền và người dân tại đây đă nỗ lực để phục hồi lại bờ biển này.
http://iyouphim.com/forum/attachment.php?attachmentid=259548&stc=1&d=1387901950
Mùa hè 2014 sẽ là thời gian quan trọng đối với cộng đồng địa phương ở đây. Nếu đến đây, chắc chắn bạn và gia đ́nh sẽ có những quăng thời gian rất vui vẻ bên nhau: băi biển, cồn cát, ngọn hải đăng, những tṛ giải trí ở bờ biển, những con đường dành riêng cho xe đạp, câu cá, mua sắm. Vào mùa xuân và mùa thu, bạn có thể thơ thẩn trên băi biển để cảm nhận được sự mềm mại của cát biển dưới chân ḿnh.

Đến cực nam của Cape May, bạn sẽ bị hớp hồn bởi kiến trúc tyệt đẹp của người Victorian, băi biển rộng dài như vô tận, nơi đây bạn sẽ được chứng kiến một cảnh tưởng rất tuyệt vời: mặt trời mọc và lặn trên mặt nước.

6. KANSAS CITY, MO (THÀNH PHỐ KANSAS)

Thành phố Kansas rộng mở đón chào những du khách, nơi đây nổi tiếng với hơn 200 đài phun nước (ngang bằng với Roma). Hơn 100 khu nướng thịt ngoài trời có thể đáp ứng được nhu cầu của cả thành phố và khách du lịch.
http://younhac.com/forum/attachment.php?attachmentid=94547&stc=1&d=1387901939
Khu phố đi bộ của Kansas là nơi thú vị để bạn có thể đi bộ và khám phá những ngóc ngách của khu này, từ khu mua sắm những năm 1920 của Country Club Plaza cho đến Crossroads Arts District, những khu ở đây đều hoạt động đúng với tên gọi của nó. Tại thành phố này c̣n có những nhà hàng địa phương đầy quyến rũ và quán bar sôi động.

Ngoài ra, Kansas chính là nơi có Bảo tàng quốc gia Thế Chiến thứ I. Vào năm 2014, sẽ là năm đánh dấu 100 năm Thế Chiến thứ I nổ ra, sẽ có buổi lễ kỷ niệm lớn kèm theo các sự kiện ăn mừng.

Linh Nguyen
Cali Today News

WindyCity
01-18-2014, 15:09
Cần ǵ đi Roma tới Kansas City là có thể ngắm:
nổi tiếng với hơn 200 đài phun nước

all123
06-09-2014, 14:08
Bất ḱ chổ nào ở Bắc Mỹ nầy cũng đều có những kiệt tác về nghệ thuật , con người hay địa dư . Cho nên nếu có tiền th́ chổ nào mà không nên đến nhưng bạn đừng nghỉ quê hương VN không có mà lại đầy rẩy kiệt tác mà chúng ta không trân quí bảo tồn.