PDA

View Full Version : 10 địa điểm ở Hoa Kỳ mà bạn không thể nào không đến trong kỳ nghỉ (Phần 4)


vuitoichat
12-24-2013, 16:27
Bạn đang lên kế hoạch cho kỳ nghỉ năm hay hoặc năm tới nhưng chưa biết sẽ đi đâu? Bạn đă từng đến những nơi nổi tiếng của Hoa Kỳ chưa? Dưới đây là tên của 10 địa điểm bạn nên đến ở Hoa Kỳ, nếu bạn chưa đến những nơi này, bạn đă t́m thấy câu trả lời cho câu hỏi: “Năm tới đi nghỉ ở đâu?” rồi đấy.
10 địa điểm ở Hoa Kỳ mà bạn không thể nào không đến trong kỳ nghỉ (Phần 3) (http://vietsn.com/forum/showthread.php?t=717367)
7. CUMBERLAND ISLAND, GA.
http://iyouphim.com/forum/attachment.php?attachmentid=259549&stc=1&d=1387902324
Tuy là một trong những nơi kém phát triển nhất của Hoa Kỳ, Cumberland Island lại được xem là một điều kỳ diệu. Với h́nh ảnh băi biển nguyên sơ, những cồn cát lộng gió, những con ngựa và gà tây hoang dă, những con cua bé xíu ḅ trên bờ biển, những đàn bướm nhiều màu sắc, những cây sồi già bị rên phủ gốc, những buổi b́nh minh tuyệt đẹp… tất cả là nên một Cumberland với vẻ đẹp hoang sơ đầy thu hút. Ngoài băi biển, phần c̣n lại của đảo là rừng, đầm lầy, bại bùn, lạch thủy triểu và tàn tích đáng kinh ngạc của căn biệt thự Dungeness, nơi từng thuộc sở hữu của Carnegies. Bạn có thể dễ dàng t́m thấy những lối ṃn dành cho người đi bộ dài đến 50 dặm, bạn cũng có thể cắm trại tại nơi này.

8. LAS VEGAS
http://younhac.com/forum/attachment.php?attachmentid=94548&stc=1&d=1387902316
Cái tên này vốn chắng xa lạ ǵ với nhiều người. Thế nhưng năm 2014, nếu bạn đến đây sẽ có nhiều thứ cho bạn khám phá hơn là lao ḿnh vào những ván bài thử tṛ may rủi. Las Vegas đang cố gắng để thu hút khách du lịch đến với nó nhiều hơn nữa, v́ theo thống kê, số lượng khách du lịch đến đây đă giảm đi khá nhiều.

Fremont East và Arts District gần khu trung tâm thành phố đang ngày càng trở nên sầm uất. Nhiều nhà hàng, quán ăn, tiệm giải khát nổi lên, thu hút đông đảo người dân địa phương cũng như khách du lịch đến đây thưởng thức. Ngoài ra, nếu bạn muốn thử những tṛ mạo hiểm, bạn có thể t́m đến với Vegas Indoor Skydiving (nhảy dù trong nhà), Fast Lap, Flightlinez.

Linh Nguyen
Cali Today News

WindyCity
01-18-2014, 15:11
Las Vegas thành phố về đêm phải ghé qua để thử vận may.

DemonHunter
01-19-2014, 02:48
Cẩn thận mất cả ch́ lẫn chài nhá