PDA

View Full Version : Tṛn mắt với thú ăn chơi khác người của giới nhà giàu Ả Rập


PinaColada
12-26-2013, 23:16
Những thú ăn chơi xa xỉ, khác người của giới nhà giàu Ả Rập khiến nhiều người vô cùng bất b́nh.
Biến xế xịn thành… bờ tường

Thanh niên Ả Rập vốn nổi tiếng với những màn phá xe theo kiểu drift trên đường phố. Nhưng có lẽ thú chơi này đă dần trở nên cũ kỹ khi một phong trào chơi xe quái dị mới xuất hiện. Đó là biến những chiếc xế xịn thành bờ tường bằng cách xếp đầy gạch đá dưới gầm xe.


http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=552128&stc=1&d=1388098771
Gạch đá được xếp đầy dưới gầm xe

Từ những chiếc xe đời mới của các hăng Toyota Avalon, Land Cruiser, Camry, FJ Cruiser, Mitsubishi Lancer, Mazda6... cho đến các mẫu xe cổ đều được mang ra làm vật trưng bày, mua vua cho các thanh niên Ả Rập.

Người dân tại đất nước này cảm thấy rất bất b́nh trước cách đốt tiền quái đản này của các công tử con nhà giàu. Không ít người bày tỏ sự nuối tiếc cho những chiếc xe mới cáu cạnh trở thành "nạn nhân" của tṛ chơi này.

Chi tiền tỉ nuôi thú dữ

Trong những năm gần đây, động vật hoang dă như báo gấm, hổ, khỉ đầu chó, rắn đă và đang bị các ông chủ Trung Đông nhiều tiền và sẵn sàng chịu chơi mua về làm cảnh.


http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=552129&stc=1&d=1388098771
Humaid Albuqiash – một công tử sống tại Các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất đang tắm cùng những chú sư tử của ḿnh.

Theo quan niệm của họ, động vật càng hiếm th́ càng chứng tỏ sự giàu có. H́nh thức "khoe của" mới xuất hiện ở Các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất này đă mở đường cho nạn săn bắt và buôn bán động vật trái phép.

Thú chơi nuôi giữ động vật hoang dă trong nhà cũng gây nguy hiểm không ít đến tính mạng của những người xung quanh và cả chính "thân chủ".

Đối phó với t́nh h́nh thú chơi nguy hiểm trên ngày càng trở nên phổ biến, Các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất đă nhất trí đi đến một thỏa thuật tại Hội nghị Kinh doanh động thực vật quốc tế trái phép rằng bất ḱ những ai mua bán vận chuyển động vật có nguy cơ tuyệt chủng quư hiếm đều phải đối mặt với khoản tiền phạt 50,000 dirham tức là 13613 USD.

Đại gia vung tiền "bao trọn" đường dây gái gọi

Sở hữu những số tài sản kếch xù, nhiều hoàng tử Ả Rập, thiếu gia giàu có "chịu khó" làm phong phú cuộc sống bằng cách t́m "hoa thơm cỏ lạ" ở nhiều nơi trên thế giới.

Nổi bật trong những khách hàng tên tuổi là Mutassim Gaddafi, con trai nhà độc tài Gaddafi. Theo báo chí đưa tin th́ năm 2004, một ông trùm gái gọi đă tổ chức một bữa tiệc sinh nhật cho Mutassim Gaddafi chỉ toàn các đại gia và người mẫu với chi phí lên đến 1,4 triệu USD.

Tuy "ham của lạ" nhưng các quư ông Ả Rập lại yêu cầu khá cao về "nguồn hàng". Những quư ông này thường yêu cầu những người đẹp phải lấy máu xét nghiệm trước khi phục vụ.

Một số tài liệu cho biết, một vị hoàng thân Ả Rập (giấu tên) từng thuê du thuyền Savarona 2 tháng với giá 34.000 euro/ngày để "du hí" với 10 cô gái Pháp.

Một khách hàng lớn của nhiều đường dây gái gọi nổi tiếng c̣n có thể kể tới ông hoàng Ả Rập Saudi, Abdulrahman. Được biết, ông hoàng này thường bao trọn cả đường dây gái gọi với yêu cầu phải cung cấp "hàng" hạng nhất.

Phan Hà (Tổng hợp)

Báo Đời sống và Pháp luật

NongDan
12-27-2013, 03:41
chỉ lo ném tiền nuôi khủng bố.