PDA

View Full Version : Hot girl cầu hôn bằng ô tô, nhà xịn bị chàng trai thẳng thừng từ chối


PinaColada
12-29-2013, 14:08
Cô gái xinh đẹp đến từ Trung Quốc đă tổ chức màn cầu hôn hoành tráng với ngỏ ư muốn tặng người ḿnh thầm yêu 1 chiếc ô tô và 1 căn nhà làm đồ sính lễ. Tuy nhiên, chàng trai đă thẳng thừng từ chối.

Cô gái được bác sĩ cầu hôn sau ca phẫu thuật thẩm mỹ v́ quá xinh đẹp
Mới đây, một cô gái xinh đẹp và giàu có đến từ Bắc Kinh, Trung Quốc đă tổ chức màn cầu hôn hoành tráng ngay trước cửa nhà chàng trai cô thầm yêu. Với sự giúp đỡ của bạn bè, khung cảnh cầu hôn trở nên thật lăng mạn với bóng bay, băng rôn bắt mắt. Toàn bộ màn cầu hôn này đă được quay lại và đăng tải lên mạng.

Từ đoạn clip có thể thấy cô gái có dáng vóc thanh tú, cao và rất duyên dáng. Sau khi đă chuẩn bị công phu cho màn cầu hôn, cô gái dùng loa gọi chàng trai ḿnh thầm yêu ra ngoài. Ngay khi xuất hiện, chàng trai có ngoại h́nh không quá đẹp trai đă tỏ thái độ khó chịu, hùng hổ tiến tới phía cô gái.

http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=553129&stc=1&d=1388326060

Mặc cho cô gái bắt đầu tỏ t́nh khá chân thành và ngỏ ư muốn tặng cho anh chiếc xe Land Rover trang trí đầy bóng bay bên cạnh cùng 1 căn nhà, chàng trai đă thẳng thừng từ chối rồi bỏ vào nhà. Cô gái xinh đẹp chỉ biết bật khóc trước sự chứng kiến của bạn bè.

http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=553130&stc=1&d=1388326060

Sau khi clip được đăng tải lên mạng, nhiều người lên tiếng phê phán hành động cầu hôn bằng vật chất của cô gái trẻ. Một cư dân mạng lên tiếng "Dùng tiền để mua t́nh yêu th́ sẽ chẳng thể đem lại hạnh phúc bền lâu. Thay v́ cầu hôn bằng ô tô và nhà cửa, cô gái này hăy có những hành động chân thành, chắc chắn bất cứ chàng trai nào cũng sẽ đón nhận t́nh cảm xuất phát từ trái tim đó."

Theo Kênh14/PLXH

DemonHunter
12-29-2013, 14:38
Nếu mà đồng ư th́ dân lại chửi là hám tiền, lựa chọn nào cũng khó khăn

Newton
12-29-2013, 14:52
chỉ có bắc kỳ cộng là không chê cái ǵ cả

nhattran03
12-29-2013, 16:27
Em này quá đă, sao lại từ chối...? Nếu sợ tai tiếng th́ miễn nhận quà, chân dài miên man mà anh giai hơi thấp có khi tự ái nên khi nghe loa gọi tên nên bất măn....... Sau này sẽ hối tiếc.
Thà là lấy người yêu ḿnh mà hot girl nữa....