PDA

View Full Version : Mercedes-Benz C63 AMG 2014 - Hiện đại và thể thao hơn


megaup
12-29-2013, 16:34
Động cơ V8 Twin-Turbo 4.0 lít với công suất tới 500 mã lực, cùng thiết kế hiện đại, sang trọng là những gì có thẻ chờ đợi ở chiếc C63 AMG mới.

Cách đây không lâu Mercedes-Benz đã chính thức giới thiệu chiếc C-Class thế hệ mới, một chiếc xe tuyệt đẹp được gán mác “tiểu S-Class”. Mercedes-Benz C-Class thế hệ mới mang trong mình những cách tân cả về thiết kế, trang bị, cùng những công nghệ cực kỳ ấn tượng nếu đem so với các đối thủ trong cùng phân khúc.
http://intermati.com/megaup/megaup/29122013/2-1.jpg

Hãng xe hạng sang đến từ Đức cũng vừa mới giới thiệu gói tùy chọn thể thao AMG Line dành cho C-Class, mang tới cho chiếc xe diện mạo thể thao hơn, cùng một số tính năng thể thao. Gói tùy chọn thể thao này cũng hé lộ phần nào phong cách thiết kế và những gì chúng ta có thể mong đợi ở chiếc C63 AMG thế hệ mới, trước khi chiếc xe được giới thiệu vào năm 2014.
Dựa vào những hình ảnh chiếc C-Class thế hệ mới, và gói tùy chọn AMG Line vừa được Mercedes-Benz giới thiệu, Khalil B. đã phác họa chiếc C63 AMG thế hệ mới, chiếc xe cao cấp nhất trong dòng xe C-Class của Mercedes-Benz. Thay đổi đáng chú ý trên chiếc Mercedes-Benz C63 AMG không chỉ ở thiết kế khí động lực, kiểu dáng đậm chất thể thao, mà còn ở việc Mercedes-Benz đã nâng cấp nhiều tính năng trên chiếc xe thể thao này.
http://intermati.com/megaup/megaup/29122013/2-2.jpg

Hệ thống treo trên C63 AMG sẽ được hạ thấp, hệ thống phanh được nâng cấp với những đĩa phanh lớn hơn. Chiếc xe được trang bị bốn ống xả phía sau, cản trước và cản sau được mở rộng, các hốc hút gió lớn hơn, ngoài ra, Mercedes-Benz cũng sẽ trang bị cho chiếc xe bộ la-zăng có đường kính lớn hơn.
Trái tim của Mercedes-Benz C63 AMG là khối động cơ V8 4.0 lít, tăng áp turbo kép, động cơ này có thể sở hữu công suất khoảng 460 mã lực đến 500 mã lực, sức mạnh của động cơ sẽ được truyền đến bốn bánh thông qua hộp số tự động bảy cấp.
Mercedes-Benz C-Class thế hệ mới sẽ được trình làng tại Detroit Auto Show 2014, diễn ra vào tháng 1 tới. Trong khi đó chiếc C63 AMG thế hệ mới được cho là sẽ được giới thiệu vào cuối năm 2014.