PDA

View Full Version : Qoros hé lộ phiên bản sản xuất thứ hai


megaup
12-29-2013, 16:41
Nhiều khả năng chiếc xe mới sẽ có tên Qoros 3 Cross Hybrid và sẽ được trình làng tại Geneva Motor Show 2014.

Hãng xe đến từ Trung Quốc, Qoros, vừa mới công bố hai hình ảnh hé lộ phiên bản sản xuất thứ hai của mình, chiếc xe dự kiến sẽ được ra mắt tại Geneva Motor Show 2014, diễn ra vào tháng 3 năm sau, và sẽ được bán ra tại Trung Quốc vào cuối năm 2014.
http://intermati.com/megaup/megaup/29122013/4-1.jpg

Hiện Qoros chưa tiết lộ tên của mẫu xe mới, chiếc xe có thể mang tên Qoros 3 Cross Hybrid hoặc Qoros 3 Estate. Trước đó Qoros đã công bố ba bản concept tại Geneva Motor Show 2013, trong đó có hai cái tên kể trên và chiếc Qoros 3 Sedan.
http://intermati.com/megaup/megaup/29122013/4-2.jpg
Dựa vào những hình ảnh Qoros vừa hé lộ và những hình ảnh bản concept được hãng xe đến từ Trung Quốc hé lộ trước đó, nhiều khả năng phiên bản sản xuất tiếp theo của Qoros sẽ là chiếc Qoros 3 Cross Hybrid.
Chiếc Qoros 3 Cross Hybrid Concept được giới thiệu hồi đầu năm nay sử dụng động cơ ba xi-lanh. dung tích 1.2 lít. tăng áp turbo, kết hợp với một mô-tơ điện gắn ở trục sau và một mô-tơ điện đặt ở giữa xe. Tùy vào từng điều kiện hoạt động khác nhau, chiếc xe hybrid này có thể vận hành ở ba chế độ gồm chế độ vận hành bằng động cơ xăng và dẫn động bánh trước, chế độ vận hành bằng động cơ điện và dẫn động bánh sau, cùng chế độ vận hành bằng hệ thống động cơ hybrid và dẫn động bốn bánh.
http://intermati.com/megaup/megaup/29122013/4-3.jpg
Qoros cho biết, “phiên bản sản xuất mới sẽ áp dụng những tiêu chuẩn kỹ thuật cao giống như Qoros 3 Sedan, chiếc xe được thiết kế để thu hút giới trẻ, với thiết kế hiện đại, luôn kết nối với khách hàng”. Trong số các tính năng trên những chiếc Qoros đáng chú ý có tính năng QorosQloud, đây là tính năng giải trí sáng tạo, với màn hình cảm ứng 8 inch ở giữa bảng điều khiển.
Phiên bản sản xuất thứ hai của Qoros sẽ chia sẻ nền tảng với Qoros 3 Sedan, có nghĩa chiếc xe rất có thể đạt điểm an toàn cao nhất trong bài kiểm tra tai nạn của Euro NCAPcrash, giống như Qoros 3 Sedan.
http://intermati.com/megaup/megaup/29122013/4-4.jpg
Dự kiến phiên bản sản xuất mới của Qoros sẽ được bán ra vào cuối năm 2014, chiếc xe được chế tạo tại nhà máy của hãng tại Trường Thục, nơi chiếc Qoros 3 Sedan đang được chế tạo.