PDA

View Full Version : Tìm thấy nhẫn cưới sau 42 năm thất lạc


tonycarter
12-30-2013, 15:15
Một phụ nữ ở Anh vừa tìm thấy chiếc nhẫn cưới của mình nhờ một máy dò kim loại, sau khi đánh mất nó vào 42 năm trước.

<table class="tplCaption" align="center" border="0" cellpadding="3" cellspacing="0" width="1"><tbody><tr><td> http://luyenchuong.com/forum/attachment.php?attachmentid=434900&stc=1&d=1388416419</td></tr><tr><td> Marion Reeve tìm lại được chiếc nhẫn cưới. Ảnh: Caters.
</td></tr></tbody></table>
Marion Reeve, 79 tuổi, làm mất chiếc nhẫn cưới bằng vàng trong lúc bà đem đi rửa ở vườn vào năm 1971. Vợ chồng bà và các con cố gắng tìm kiếm chiếc nhẫn trong nhiều năm nhưng không thu được kết quả gì.

Chiếc nhẫn vừa được tìm thấy trong vườn nhờ một máy dò kim loại, 4 năm sau khi chồng bà Reeve qua đời, tờ Express của Anh đưa tin.

"Tôi thực sự xúc động vào ngày tìm thấy chiếc nhẫn. Không thể tin được, tôi nghĩ nó đã ra đi mãi mãi", Reeve nói. "Tôi không biết chắc chắn nơi mình làm rơi. Tôi đem chiếc nhẫn đi rửa và nó có thể rơi bất cứ đâu".

Bà Reeve có ba người con Neville, Sally và Simon. Người anh cả Neville thường xuyên tìm kiếm chiếc nhẫn bị mất tích trong vườn giúp mẹ. Neville bắt đầu nhờ Chris Blackburn, 34 tuổi, dùng máy dò kim loại tìm kiếm khắp nhà cách đây vài năm.

Khi Blackburn tới đưa thiệp Giáng sinh cho gia đình nhân dịp Giáng sinh, anh dùng máy dò quét nhanh xung quanh thêm một lần nữa. Anh thấy một tín hiệu phát trên màn hình và đào được chiếc nhẫn cưới sâu 5 cm dưới mặt đất.

“Nó vẫn còn trong tình trạng khá tốt dù ở dưới đất suốt 42 năm. Thật là vui khi nhìn thấy vẻ mặt hạnh phúc của bà Reeve lúc đó”, Blackburn nói.


Lê Hùng
VNE

DemonHunter
12-31-2013, 02:39
Nhẫn xịn nên không sao cả