PDA

View Full Version : Anh chàng có bộ ngực bên to bên nhỏ


tonycarter
01-04-2014, 08:38
Brett đă phải chịu nỗi đau khủng khiếp về tinh thần khi ca phẫu thuật ṿng 1 thất bại khiến bộ ngực của anh bên to bên nhỏ.

Mặc dù rất tốn kém, cấy ghép ngực vẫn ngày càng phổ biến đối với những người đàn ông muốn có cơ ngực hoàn hảo mà không cần thể dục. Tuy nhiên sử dụng silicon có thể dẫn tới những kết quả đau đớn, như trường hợp của anh Brett – một thợ cắt tóc 44 tuổi người Úc.

http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=555716&stc=1&d=1388824700



4 năm trước, Brett đă phẫu thuật ṿng 1 để cảm thấy tự tin hơn sau khi hôn nhân thất bại. Tuy nhiên, anh đă phải chịu đau đớn khủng khiếp sau khi một bên ngực bị nhiễm trùng. T́nh h́nh c̣n tồi tệ hơn khi một bên ngực cấy ghép được gỡ bỏ, khiến ṿng 1 của Brett bên to bên nhỏ.

Trả lời phỏng vấn về những sai lầm trong làm đẹp trên kênh truyền h́nh TLC, Brett cho biết: “Trông tôi cứ như có 2 phần cơ thể khác biệt ráp vào nhau vậy. Tôi cảm thấy ḿnh giống một kẻ dị hợm. Tôi thật dại dột v́ đă phẫu thuật trong khi cơ thể ḿnh chẳng làm sao cả”.

http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=555715&stc=1&d=1388824700


Từ sau cuộc phẫu thuật, Brett luôn phải che giấu bộ ngực v́ cảm thấy tự ti. Theo bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Vik Vijh, phẫu thuật cấy ngực là một thủ thuật nguy hiểm.

C̣n bác sĩ Massimiliano Marcellino ở trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ London cho rằng việc cấy ghép không được thực hiện tốt sẽ để lại hậu quả nghiêm trọng. Ông nói: “Chúng tôi không khuyến khích các bệnh nhân thực hiện phẫu thuật cấy ngực, nguy cơ phản ứng và đặt sai vị trí rất cao, hơn nữa đồ cấy ghép trông rất giả. Nếu muốn làm bộ ngực trông nở nang hơn, chúng ta nên dùng phương pháp tiêm mỡ, trông sẽ thật hơn và an toàn”.

Giờ đây Brett không c̣n lựa chọn nào khác, anh sẽ phải cắt bỏ nốt phần cấy ghép bên ngực trái. Anh nói: “Tôi sẽ đi tập thể h́nh để có cơ bắp, hy vọng rằng một ngày nào đó tôi sẽ có lại được dáng vẻ b́nh thường”.


Theo Pháp Luật Xă Hội

DemonHunter
01-04-2014, 14:16
Bộ ngực lệch...