PDA

View Full Version : Kinh ngạc với cô gái béo phì nghiện ăn... đệm


tonycarter
01-07-2014, 03:51
Một cô gái Mỹ nghiện ăn đệm và trong hơn 20 năm qua, cô gái này đã ăn tổng cộng hơn 8 chiếc đệm.

Nếu như những người béo phì thường nghiện các món đồ ăn có nhiều chất béo như bánh quy, sô-cô-la, pizza, hamburger thì Jennifer, 26 tuổi, một cô gái đến từ St.Louis, nước Mỹ lại thích ăn... đệm trải giường. Jennifer đã bắt đầu ăn đệm từ cách đây 20 năm.


Cho đến nay, Jennifer đã ăn rất nhiều đệm và số đệm người phụ nữ này ăn tính ra khoảng hơn 8 chiếc. Ban đầu, Jennifer ăn đệm của giường mình sau đó, cô gái này bắt đầu ăn những chiếc đệm khác của các thành viên trong gia đình.


<table class="image center" align="center" width="450"> <tbody> <tr> <td>http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=557249&stc=1&d=1389066673</td> </tr> <tr> <td class="image_desc">Jennifer, 26 tuổi, nghiện ăn đệm</td> </tr> </tbody> </table>

Khi ăn đệm, Jennifer còn cẩn thận dùng con lăn để loại bỏ những sợi lông dính trên đệm để việc ăn đệm trở nên hoàn hảo hơn. Hàng ngày, Jennifer thường lấy xé vài mảnh đệm ra và ăn ngon lành.


<table class="image center" align="center" width="450"> <tbody> <tr> <td>http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=557248&stc=1&d=1389066673</td> </tr> <tr> <td class="image_desc">Cô gái này ăn đệm hàng ngày</td> </tr> </tbody> </table>

Các thành viên trong gia đình đều biết thói quen ăn uống kì quặc của Jennifer và họ lo lắng rằng việc làm này không tốt cho sức khỏe. Mặc dù nhiều người đã khuyên Jennifer ngừng việc ăn đệm nhưng do quá nghiện "món ăn" này nên Jennifer không thể dừng lại.


Các bác sĩ cho rằng, Jennifer mắc chứng bệnh Pica. Những người mắc bệnh này thường nghiện ăn những thứ không phải là thức ăn và họ ăn chúng như những thực phẩm bình thường khác. Căn bệnh này trở nên nguy hiểm khi người bệnh ăn nhầm những thứ có độc hay chứa những chất không tốt cho cơ thể.



<table class="image center" align="center" width="450"> <tbody> <tr> </tr> </tbody> </table> ZeLee
Theo Dailymail

DemonHunter
01-07-2014, 13:59
Chắc hồi bé đói quá nên ăn đệm, giờ nghiện rồi khônng chữa đc