PDA

View Full Version : Vớ phải răng người khi đang ăn đậu phộng


tonycarter
01-10-2014, 01:38
Một chàng trai trẻ người Canada hết sức sửng sốt khi phát hiện một chiếc răng người thật lẫn trong túi đậu phộng Tây Ban Nha mà anh đang thưởng thức.

Graham Calder, 18 tuổi, đang đón Giao thừa cùng bạn gái, Michaela Epp, và quơ tay bốc nắm đậu phộng do chính tay ḿnh mua ở một siêu thị của Safeway tại Canada.

Cô bạn gái tên Epp, cũng 18 tuổi, nói rằng khi Calder đang nhai rào rạo anh cảm thấy ḿnh đang ăn thứ ǵ đó không phải là đậu phộng.

http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=558802&d=1389317812
Chiếc răng bí ẩn


“Anh ấy nhằn nó ra và xem, hóa ra đó là một chiếc răng. Anh ấy kiểm tra để biết chắc chắn rằng đó không phải là răng của ḿnh,” cô nói, theo tời Canoe News.

Chiếc răng bí ẩn này bị vỡ ra thành ba mảnh, nhưng trông nó giống y như vừa bị nhổ từ hàm của ai đó.

Túi đậu phộng mà Calder mua được chế biến ở Canada.

Calder tŕnh báo sự việc lên Cơ quan Thanh tra Thực phẩm Canada và họ đang tiến hành xét nghiệm chiếc răng này, theo tờ Winnipeg Sun.
Một người phát ngôn của siêu thị Safeway phát biểu trên trang tin này rằng họ sẽ phối hợp chặt chẽ với cơ quan chức năng để tiến hành điều tra.

Mặc dù phát hiện chiếc răng của ai đó trong món đậu phộng quả là không có ǵ dễ chịu, nhưng Epp nói rằng Calder đang cố gắng t́m ra điều thú vị đằng sau sự việc.


Thảo Nguyên
Theo H.P

DemonHunter
01-10-2014, 13:44
Có khi nào đậu phộng lại trộn thịt người