PDA

View Full Version : Lợn ḷi tấn công nhà dân


tonycarter
01-19-2014, 03:13
Cảnh sát Trung Quốc bắn 7 phát đạn để giết con lợn ḷi lớn khi nó xông vào nhà và tấn công một người dân ở tỉnh Thiểm Tây.

<table class="tplCaption" align="center" border="0" cellpadding="3" cellspacing="0" width="1"><tbody><tr align="center"><td> http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=563572&stc=1&d=1390101139</td></tr><tr align="center"><td> Con lợn ḷi bị cảnh sát bắn chết. Ảnh: hsw.cn.
</td></tr></tbody></table> Con lợn ḷi nặng khoảng 200 kg bị mắc kẹt trong căn nhà ở làng Donghe, thành phố Hàm Dương hôm 12/1, sau khi tấn công một thanh niên. Nạn nhân 18 tuổi được chuyển tới bệnh viện địa phương điều trị do bị con vật cắn vào đùi, Global Times cho biết.
Cảnh sát lùa được con lợn hoang ra khỏi căn nhà và nổ súng 7 lần để giết nó.
"Tôi cùng hai cảnh sát trèo lên nóc nhà để có góc bắn tốt hơn", Yang Zhanmin, phó cảnh sát trưởng hạt Xunyi, nói. "Con lợn ḷi bắt đầu nằm giăy giụa sau hai phát bắn vào đầu. Chúng tôi bắn thêm 5 phát để đảm bảo nó không thể làm hại ai nữa".


<table class="tplCaption" border="0" cellpadding="3" cellspacing="0" width="1"><tbody><tr align="center"><td> http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=563573&stc=1&d=1390101139</td></tr><tr align="center"><td> Cảnh tan hoang trong căn nhà do con lợn ḷi gây ra. Ảnh: hsw.cn.
</td></tr></tbody></table> Theo Fu Jie, cha của nạn nhân, con lợn ḷi rơi xuống sân của gia đ́nh ông lúc 1h sáng, khi nó đang t́m thức ăn trên một trong những nóc nhà bên cạnh.
"Tôi nghe thấy tiếng 'rầm' lớn rồi có tiếng bước chân chạy", Fu nói. "Con lợn húc vỡ cánh cửa đang mở khi tôi ra ngoài kiểm tra. Tôi hoảng sợ và ném một viên gạch về phía nó".
Con vật xông vào pḥng khác của căn nhà và tấn công con trai của Fu. Con gái 7 tuổi của ông may mắn tránh phát cắn chí mạng vào cổ nhờ chiếc mũ trùm trên áo. Fu cho biết ông đâm con lợn bằng một chiếc dĩa, làm nó bị thương đủ để ông có thể nhốt nó lại và gọi cảnh sát.
Theo Dang Qiyu, trưởng Trạm bảo vệ động vật hoang dă Hàm Dương, lợn ḷi hoang dă thường đi vào các ngôi làng ở trong hoặc gần núi để kiếm thức ăn.


ĐVO