PDA

View Full Version : Sinh con sau 20 lần bị sảy thai


tonycarter
02-05-2014, 00:23
“Phép màu” đă xảy ra với một người phụ nữ tại Anh khi cô sinh hạ được một bé trai xinh xắn sau… 20 lần sảy thai.

Kelly Moseley, 37 tuổi, sống tại thành phố Birminham (Anh) đă cố gắng để có con với chồng của ḿnh, Alan, kể từ khi 2 người kết hôn vào năm 2002.

Tuy nhiên, hạnh phúc đă không đến với cặp vợ chồng này sau khi cô Moseley sảy thai đến 20 lần, trong đó 18 lần sảy thai ở tuần thứ 8 và 2 lần sảy thai ở tuần thứ 5. Các bác sĩ đă khyên cặp vợ chồng này ngừng nỗ lực sinh con v́ lo ngại nguy hiểm đến sức khỏe.


http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=569968&d=1391559746

Gia đ́nh của Moseley bên cạnh chuyên Hassan Shehata, người đă mang “phép màu” đến cho gia đ́nh


Cặp vợ chồng này sau đó đă quyết định thử một lần cuối khi cô Moseley t́m đến sự giúp đỡ của Hassan Shehata, một chuyên gia về thai nhi và sảy thai, sau khi biết đến ông qua truyền h́nh.

Hassan Shehata là người tiên phong trong kỹ thuật sử dụng thuốc chống sốt rét và viêm khớp để tăng cường hệ thống miễn dịch và ngăn chặn các mối nguy hại làm ảnh hưởng đến sức khỏe của thai nhi. Ông Shehata đă dành một thập kỷ qua để nghiên cứu và giúp đỡ những phụ nữ bị sảy thai tái phát.

Cô Moseley đă uống thuốc hydroxychloroquine (thuốc điều trị sốt rét và viêm khớp) trong hơn 1 năm trước khi phát hiện ra ḿnh mang thai vào tháng 9/2012. Cô đă giữ bí mật này với mọi người v́ lo sợ rằng sẽ mất thêm đứa con này một lần nữa. Tuy nhiên hạnh phúc đă mỉm cười với cô khi Moseley sinh hạ bé trai vào tháng 4/2013 và đặt tên là Tyler.

Mặc dù sinh non và có khối lượng chỉ 1,36kg, tuy nhiên may mắn cậu bé vẫn khỏe mạnh cho đến ngày nay.

“Tôi vẫn không thể tin được, Tyler đă ở đây. Nó là một phép màu”, cô Moseley cho biết. “Tôi đă không từ bỏ hy vọng và tôi mong rằng trường hợp của tôi sẽ là minh chứng cho các phụ nữ khác có thể vượt qua khăn của họ”.

“Tôi sẽ không bao giờ quên những đứa con mà ḿnh đă mất và đó là nỗi đâu không thể nào phai. Nhưng Tyler đă làm cho cuộc sống của tôi trở nên tuyệt diệu hơn”, cô Moseley cho biết thêm.


T.Thủy
Theo DM

DemonHunter
02-05-2014, 04:42
20 lần sảy thai mà vẫn cố được th́ đứa con này sinh ra là 1 hạnh phúc rất lớn rồi