PDA

View Full Version : Nụ hôn phản chủ


saigon75
02-05-2014, 05:03
Lăng mạn đúng kiểu dân Pháp, một tên trộm nữ trang ở Paris đă đặt nụ hôn lên má bà chủ cửa hàng. Rủi thay, dấu tích DNA c̣n lưu lại đă vạch trần tung tích của hắn.

Theo tờ Le Parisien, vào tháng 4-2013, hai gă đàn ông bịt mặt đă trói nghiến bà chủ cửa hàng trang sức 56 tuổi trong căn hộ riêng của bà. Sau khi đổ một thứ chất lỏng mà chúng bảo là xăng lên đầu nạn nhân, chúng dọa sẽ châm lửa nếu bà không khai mă số an ninh ở cửa hàng.

Tiếp đó, một tên đến thẳng cửa hàng, vơ vét tiền mặt và các món nữ trang trong khi tên kia ở lại canh giữ nạn nhân. 4 tiếng sau, gă trộm ở nhà tháo dây trói cho nạn nhân và c̣n “tử tế” hôn má bà thay lời xin lỗi lẫn tạm biệt.

http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=570054&d=1391576571
Nụ hôn là sai lầm chết người của tên trộm. Ảnh minh họa: The Times


Xui cho hắn, cảnh sát đă thu thập được DNA c̣n lưu lại và dấu vết này dẫn họ đến một gă trai 20 tuổi – Le Parisien chỉ viết tắt là Pierre G - vừa bị bắt ở Nimes thuộc miền Nam nước Pháp trong một vụ phạm tội khác.

“Nghi phạm bảo khai chỉ làm nhiệm vụ canh gác và hắn hôn nạn nhân để giúp bà bớt tổn thương” - Le Parisien viết.

C̣n phía cảnh sát cho biết họ phái ngay một đội pháp lư đến hiện trường khi nghe nạn nhân tŕnh báo về nụ hôn kia. “Cuối cùng chúng tôi cũng xác định được DNA của hắn” – nguồn tin cảnh sát nói. Cảnh sát vẫn đang t́m kiếm đồng phạm của tên này.

Hải Ngọc (Theo Reuters, Telegraph)
Nguoilaodong