PDA

View Full Version : Tin vịt: Một số bí mật từ bệnh viện


PinaColada
03-04-2014, 03:20
Bạn vui ḷng cam kết đọc xong những thông tin này sẽ không nói cho người khác biết.

http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=582704&stc=1&d=1393903159
Bác sĩ, coi chừng nh́n nhầm!


Tác dụng của chữ bác sĩ

Tại Anh, một bác sĩ kê toa cho bệnh nhân nọ. Chữ ông ta viết khó xem tới mức bệnh nhân này đă dùng toa thuốc đó để đi xe buưt miễn phí trong hai năm, đi xem hát một lần, xem đá bóng một lần. Thậm chí anh này c̣n đưa nó cho sếp xem, khiến sếp tưởng là thư tay của ai đó nên vội tăng gấp đôi lương cho anh ta. Đặc biệt, con gái bệnh nhân đă chơi piano từ toa thuốc này mà được học bổng vào nhạc viện.

*
* *


Ca bệnh đàn ông kỳ quái

Bệnh viện thành phố vừa tiếp nhận một ca bệnh lạ, bệnh nhân là nam, tuổi ngoài 40, đang là giám đốc một công ty, với triệu chứng "cậu nhỏ" của anh ta bị xanh như chàm đổ, không đau nhưng cứ sau vài hôm lại tái phát.
Toàn bộ những bác sỹ giỏi nhất của bệnh viện đă tập trung tiến hành hội chẩn nhưng không t́m được nguyên nhân. Lịch sử y học thế giới cũng chưa bao giờ gặp ca bệnh quái ác như vậy. Bệnh viện đành cho anh ta về và đề nghị theo dơi thêm. Sau một tháng rưỡi người ta mới t́m ra được nguyên nhân gây bệnh. Hóa ra bệnh nhân nam nói trên mới tuyển được một cô thư kư trẻ đẹp và cô này có thói quen kỳ cục: Đi vệ sinh thường sử dụng giấy... than.

*
* *

Khám phá sự thật

Tại một bệnh viện tâm thần ở San Francisco, Hoa Kỳ, giám đốc bệnh viện phát hiện ra một điều lạ lùng. Ông không hiểu tại sao các bệnh nhân của ḿnh cứ đi ṿng quanh cái giếng ở trước sân và luôn miệng đếm 23, 23, 23...
Để khám phá, một hôm giám đốc cũng chen vào xếp hàng và đi theo họ. Đến chỗ cái giếng, bất ngờ các bệnh nhân hùa nhau đẩy ông rơi xuống giếng rồi lại tiếp tục đếm 24, 24, 24...
Sau cú ngă xuống giếng đó, giám đốc bệnh viện đă tham gia đội quân... đếm. Phó giám đốc thường trực bệnh viện lên thay và ông cũng rất ṭ ṃ chuyện đếm đếm này.

*
* *

Căn bệnh "cảm Eva"

Một nữ bệnh nhân xinh đẹp ngoài 20 tuổi mới lấy chồng liên tục bị viêm họng, cảm lạnh 5/7 ngày trong tuần. Đi khám hầu hết các bác sỹ chuyên khoa mà vẫn chưa t́m được nguyên nhân. Măi về sau mới gặp được một bác sỹ c̣n khá trẻ cũng vừa mới cưới vợ. Hỏi han một hồi, bác sỹ này nói: Tốt nhất ban đêm sau khi vợ chồng "xong việc" nhớ mặc quần áo vào, cứ để "eva" như vậy đi ngủ sao mà không cảm lạnh!

*
* *

Một ca nghi cúm

Hôm qua cửa khẩu quốc tế của Mỹ, qua máy đo phát hiện một phụ nữ trạc 28 tuổi có thân nhiệt khá cao. Ngay lập tức người phụ nữ này đă được đưa tới Bệnh viện. Với triệu chứng sốt cao 41 độ, không ho, mặt lúc nào cũng ửng đỏ. Qua xét nghiệm, kết quả cho thấy âm tính với H1N1. Hóa ra nguyên nhân chính là do chị này tuổi đă cao nhưng chưa có mảnh t́nh nào vắt vai nên người lúc nào cũng "sốt śnh sịch".

Cử Tạ

Theo hn.24h.com.vn

DemonHunter
03-04-2014, 04:34
đúng là toàn tin vịt thật

TOMMY8462
03-06-2014, 06:21
thanks.