PinaColada
06-28-2014, 05:24
Đang di chuyển trên đường gần bến xe Mỹ Đ́nh (Hà Nội), chiếc xe nhỏ 5 chỗ bất ngờ bị găy rô-tuyn thước lái bên phải khiến bánh xe gập ra phía sau và mài một vệt dài trên mặt đường.
Sự việc được người đi đường ghi h́nh lại hôm 25/6. Theo những h́nh ảnh mà độc giả Lê Khánh cung cấp, khớp nối rô-tuyn phía bên bánh phải đă rời hẳn ra, khiến bánh xe không c̣n neo giữ ở trạng thái cân bằng và quay ngược về phía sau theo đà xe đang chạy. Rất may thời điểm xe gặp nạn đường vắng nên không có sự cố liên quan đến các phương tiện xung quanh.
http://vietsn.com/forum/attachment.php?attac hmentid=630713&stc=1&d=1403933038
Chiếc xe gặp nạn mang thương hiệu Ideal 2. Đây là mẫu xe 5 chỗ được công ty Đức Phương lắp ráp với linh kiện 100% chuyển giao từ Tập đoàn ô tô Changhe (Trường Hà), Trung Quốc. Mẫu xe này hiện đă ngừng bán từ lâu trên thị trường do ế ẩm. Thời điểm năm 2006-2007, mẫu Ideal 2 được Đức Phương quảng bá mạnh trên các kênh truyền thông và triển lăm nhưng sức tiêu thụ không cao do chất lượng c̣n nhiều e ngại và giá 10.200 USD vẫn c̣n quá cao cho một chiếc xe Trung Quốc.
http://vietsn.com/forum/attachment.php?attac hmentid=630714&stc=1&d=1403933038
Xe Ideal 2 được thiết kế ăn theo kiểu dáng của xe Deawoo Matiz và Daihatsu Charade. Mẫu xe này mặc dù được lắp trong nước nhưng v́ hoàn toàn nhập linh kiện Trung Quốc nên nhiều chi tiết vẫn đậm chất “Tàu”, như máy nghe nhạc vẫn dùng băng cassette, một số nút chức năng sử dụng tiếng Hoa, sẽ rất bất tiện cho người Việt sử dụng, vị trí ngồi lái không nh́n thấy đầu xe, gây khó khăn trong lúc điều khiển...
http://vietsn.com/forum/attachment.php?attac hmentid=630715&stc=1&d=1403933038
Đây không phải là chiếc ô tô Trung Quốc bị “rụng” bánh duy nhất ở Việt Nam. Trước đó vào năm 2011, một chiếc taxi nhăn hiệu Lifan đă rơi cả cụm bánh sau khi đang di chuyển trên đường Nguyễn Huệ (TP Huế).
Theo Zing
Sự việc được người đi đường ghi h́nh lại hôm 25/6. Theo những h́nh ảnh mà độc giả Lê Khánh cung cấp, khớp nối rô-tuyn phía bên bánh phải đă rời hẳn ra, khiến bánh xe không c̣n neo giữ ở trạng thái cân bằng và quay ngược về phía sau theo đà xe đang chạy. Rất may thời điểm xe gặp nạn đường vắng nên không có sự cố liên quan đến các phương tiện xung quanh.
http://vietsn.com/forum/attachment.php?attac hmentid=630713&stc=1&d=1403933038
Chiếc xe gặp nạn mang thương hiệu Ideal 2. Đây là mẫu xe 5 chỗ được công ty Đức Phương lắp ráp với linh kiện 100% chuyển giao từ Tập đoàn ô tô Changhe (Trường Hà), Trung Quốc. Mẫu xe này hiện đă ngừng bán từ lâu trên thị trường do ế ẩm. Thời điểm năm 2006-2007, mẫu Ideal 2 được Đức Phương quảng bá mạnh trên các kênh truyền thông và triển lăm nhưng sức tiêu thụ không cao do chất lượng c̣n nhiều e ngại và giá 10.200 USD vẫn c̣n quá cao cho một chiếc xe Trung Quốc.
http://vietsn.com/forum/attachment.php?attac hmentid=630714&stc=1&d=1403933038
Xe Ideal 2 được thiết kế ăn theo kiểu dáng của xe Deawoo Matiz và Daihatsu Charade. Mẫu xe này mặc dù được lắp trong nước nhưng v́ hoàn toàn nhập linh kiện Trung Quốc nên nhiều chi tiết vẫn đậm chất “Tàu”, như máy nghe nhạc vẫn dùng băng cassette, một số nút chức năng sử dụng tiếng Hoa, sẽ rất bất tiện cho người Việt sử dụng, vị trí ngồi lái không nh́n thấy đầu xe, gây khó khăn trong lúc điều khiển...
http://vietsn.com/forum/attachment.php?attac hmentid=630715&stc=1&d=1403933038
Đây không phải là chiếc ô tô Trung Quốc bị “rụng” bánh duy nhất ở Việt Nam. Trước đó vào năm 2011, một chiếc taxi nhăn hiệu Lifan đă rơi cả cụm bánh sau khi đang di chuyển trên đường Nguyễn Huệ (TP Huế).
Theo Zing