PDA

View Full Version : Những khách sạn tuyệt vời dười nước


TinNhanh247
10-16-2014, 18:46
Những khách sạn tuyệt vời dười nước:
Kể từ khi Sebastian trong phum"The Little Mermaid" hát giai điệu dễ nhớ "Under the Sea", chúng tôi đă mơ ước một cuộc sống dưới nước trong khi đang được đứng trên mặt đất. Với sự bất ngờ, h́nh ảnh thời thơ ấu này đă trở thành hiện thực trong những năm gần đây, nhờ những thiên tài kĩ sư. Từ ngôi nhà nghỉ một pḥng ở Thụy Điển đến một ngôi nhà ba tầng ở Dubai mang lại quang cảnh đại dương tuyệt vời, nhưng sự ḱ diệu nhất vẫn chưa đến. Hai khách sạn khác đang được xây dựng ở Dubai và Fiji mà cùng với đó là 10 khách sạn dưới nước tuyệt vời nhất của trên thế giới::
1. Khu nghỉ dưỡng Manta, đảo Pembar, Zanzibar:
Khu nghỉ dưỡng Manta
Bạn không chỉ có được một pḥng ngủ 13 feet dưới mặt nước, nhưng pḥng khách sạn này giống như ḥn đảo của riêng của cá nhân bạn. Tại khu nghỉ dưỡng ba tầng Manta và với "Pḥng dưới nước," bạn có thể tắm nắng trên tầng mái, ăn uống và thư giăn trên boong nước, và ngủ cùng lũ cá dưới boong . Đối với 1500 USD một đêm, hai người có thể có một chuyến du lịch ngoạn mục cùng với ba bữa ăn và một buổi spa mỗi người.
2. Khu nghỉ dưỡng Hilton’s Conrad Maldives Rangali, đảo Rangali, Maldives:
Khách sạn và khu nghỉ dưỡng Conrad
Được sử dụng chủ yếu cho việc ăn uống, các nhà hang dưới biển Ithaa tại khu nghỉ dưỡng Hilton Conrad Maldives đảo Rangali nằm 16 feet dưới mặt nước và có thể được chuyển đổi thành chỗ ngủ riêng. Với tầm nh́n 180 độ toàn cảnh, pḥng thường 12 chỗ ngồi, nhưng đối với $ 815 một đêm nó có thể được làm thành một pḥng dành cho hai người. Với nhà hàng phục vụ đồ ăn như trứng cá muối, bạn có thể mong đợi những tiện ích hang đầu cho một đêm tuyệt vời..
3. Atlantis Palm, Dubai, Các tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất:
Atlantis, Kerzner
Những dăy pḥng sang trọng ba tầng sẽ làm bạn ngạc nhiên tuyệt đối, với cầu thang khổng lồ của họ, không gian sống lớn, và thang máy riêng. Đặt chúng dưới nước và bạn sẽ hoàn toàn kinh ngạc. Các dăy pḥng dưới nước Neptune và Poseidon sẽ làm cho bạn cảm thấy như thể bạn là vua hoặc nữ hoàng của thành phố huyền thoại Atlantis, với cảnh quan khi nh́n qua cửa sổ vào Lagoon, nơi có 65.000 động vật biển. Nếu đó là không đủ, các pḥng đi kèm với một quản gia 24/7, một cuộc chơi đùa với cá heo, mát xa, một phiên hàng ngày với một huấn luyện viên riêng, và nhà hàng ưu tiên được đặt ưu tiên cho bạn.

4. Key Largo, Fla.: Jules’ Undersea Lodge
Rất lâu trước khi công nghệ hiện đại giúp chúng ta tạo ra các khu nghỉ mát dưới nước lớn, nhà nghỉ này xuất hiện những năm 1970 như là nhà khu tiện nghi dưới nước đầu tiên mà không phải là trong một chiếc tàu ngầm. Jules 'Undersea Lodge được đặt theo tên Jules Verne, tác giả của câu chuyện nổi tiếng "20.000 dặm dưới đáy biển." Bạn phải là một thợ lặn để đạt được lối vào, 21 feet dưới nước. Nhưng một khi bên trong, bạn có thể truy cập tiện nghi hiện đại như điều ḥa không khí, pḥng tắm nóng, một dàn âm thanh , và đầu đĩa DVD, tất cả với tầm nh́n không bị hạn chế của cuộc sống dưới nước qua cửa sổ 42-inch. Địa điểm mảo hiểm này thậm chí c̣n có dịch vụ pḥng; bữa ăn tối và bữa ăn sáng được cung cấp bởi đầu bếp người cá duy nhất của thế giới. Gá bắt đầu từ 300 $ cho mỗi người \
5. Vasteras, Sweden: Hotell Utter Inn
Tạo ra bởi nghệ sĩ và nhà điêu khắc Mikael Genberg, khách sạn Utter Inn phản ánh tầm nh́n của ông về "nghệ thuật công chúng." Khi khách đến, họ được đưa ra xa nửa dặm khỏi bờ trên Hồ Malaren, nơi một ngôi nhà màu đỏ truyền thống của Thụy Điển tự nổi trên mặt nước . Nằm gần 10 feet dưới mặt nước, khu tiện ích rất thoải mái và cung cấp cho một ư nghĩa hoàn toàn mới về đại dương. Du khách có thể sử dụng các xuồng bơm hơi để ra các ḥn đảo không có người ở gần nhất và lựa chọn gói sang trọng, chẳng hạn như ăn tối trên thuyền.
6. Kaafu, Maldives: Huvafen Fushi
Trong khi nhiều nhà gỗ của khách sạn sang trọng này có tầng đáy làm bằng kính cho phép bạn nh́n xuống cuộc sống dưới nước, spa dưới nước của khu nghỉ mát này mang được nhiều ấn tượng nhất . Lime Spa có 2 pḥng dưới nước, mang lại những kinh nghiệm thư giăn tuyệt vời với rạn san hô tại Ấn Độ Dương và động vật hoang dă là bối cảnh cho bạn. Hăy thử Lime Light Ritual, với 180 phút bạn được chăm sóc với massage, sau đó là thực phẩm và thời gian yên tĩnh trong hồ thư giăn .
7. Sentosa, Singapore: Thế giới khu nghĩ dưỡng.
Khu nghỉ dưỡng thế giới ở Sentosa
Cảm nhận những điều tốt nhất của cuộc sống trên và dưới biển với khu nghỉ dưỡng thế giới - Sentosa, dăy pḥng hai tầng nằm ở phía bên của một trong những thủy cung lớn nhất thế giới. Tầng cao nhất nằm ngày trên bề mặt của nước, nơi bạn có một hồ bơi riêng. Tuy nhiên, đi xuống cầu thang vào pḥng tắm và pḥng ngủ, và bạn có thể thư giăn trong bồn tắm Jacuzzi, bạn có thể nh́n ra vào thủy cung khổng lồ. Hoặc nằm trên giường khi mà cá đuối gai độc lướt qua trước mắt bạn. Trên hết, khách hàng được hưởng dịch vụ năm sao với một quản gia riêng có mặt để chăm sóc mọi nhu cầu của họ..
8. Baltimore, Md .: Viện Hải dương học Quốc gia
Mặc dù nó không phải là một khách sạn, Thủy cung Quốc gia tổ chức cho khách ngủ lại nơi du khách có thể lựa chọn giữa qua đêm với chủ đề là cá mập hoặc cá heo. Khu vực xem dưới nước biến thành pḥng ngủ, và bạn có thể tham quan vào ban đêm để xem những bản tính của những loài động vật sống về đêm. Với 115 USD mỗi người, bao gồm cả bữa sáng và bữa tối được.
9. Dubai, Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất: Hydropolis
Đang được xây dựng, dự án 550, triệu USD này được thiết lập để trở thành một khu nghỉ mát sang trọng nằm 66 feet dưới mặt nước ở Vịnh Ba Tư. Khu nghỉ dưỡng được chia thành 3 khu và sẽ có một bài đất, nơi khách được chào đón trước khi vào trong đường hầm trong suốt. Từ đây, du khách sẽ được đưa đến các địa điểm chính của khách sạn và một trong số 220 pḥng. Ở đây sẽ có nhà hàng, rạp chiếu phim, pḥng khiêu vũ, và một thẩm mỹ viện, tất cả đều được bao quanh bởi kính trong suốt đó để du khách có thể nh́n thấy các sinh vật biển.
10. Fiji: Khu nghỉ mát dưới nước Poseideon
Một khách sạn dưới nước vẫn đang được xây dựng, khu nghỉ mát năm sao này đang được xây dựng 40 feet dưới mặt nước và trong mặt nước trong suốt Nam Thái B́nh Dương. Nếu điều đó không đủ thỏa măn du khách, du khách sẽ có một tàu ngầm Triton cá nhân theo ư của họ để khám phá và có thể các tour du lịch c̣n dài hơn trên một chiếc tàu ngầm sang trọng 16 hành khách. Các hoạt động khác đă được tạo ra cho cuộc phiêu lưu mạo hiểm và sang tạo trên Poseidon Mystery Island, nơi khách có thể t́m hiểu làm thế nào để lặn biển, thư giăn với spa, cửa hàng, ăn tại một trong các nhà hàng, và thậm chí kết hôn tại nhà thờ ở đây . Khách quan tâm có thể đăng kư một để nhận thông báo khi có thể đặt pḥng.
VietSN © Sưu Tập