PDA

View Full Version : Thành phố ẩm thực tốt nhất và tệ nhất phù hợp với túi tiền của bạn


miro1510
10-17-2014, 15:12
Người Mỹ chi tiêu khoảng 10 phần trăm thu nhập cho thực phẩm. Và mặc dù trong giai đoạn kinh tế khó khăn, người Mỹ vẫn hay ăn ngoài. Khoảng một phần ba của mỗi đô la chi cho thực phẩm được sử dụng tại các nhà hàng, theo WalletHub.
Nhưng không phải tất cả ẩm thực trên cả nước có dễ dàng.
WalletHub bắt đầu t́m những thành phố giữ cho bụng của bạn luôn đầy mà không tốn kém và những người này có thể yêu cầu một thế chấp thứ hai để có được một bữa ăn ngon.
Các nhà nghiên cứu đă phân tích 18 số liệu bao gồm chi phí của cửa hàng tạp hóa, số nhà hàng b́nh quân đầu người, cửa hàng tạp hóa b́nh quân đầu người, và sự phổ biến của món ăn giá cả phải chăng. Sau đó WalletHub xếp hạng 150 thành phố đông dân nhất để t́m hiểu những nơi tốt nhất và tồi tệ nhất để có được một bữa ăn ngon.
Thành phố càng có điểm số cao, th́ sự đánh giá cho "ngon" và "phù hợp túi tiền" sẽ tốt hơn, trong khi các thành phố có xếp hạng thấp hơn trong danh sách được coi là kém may mắn cho những người muốn t́m kiếm thực phẩm chất lượng cao trong một ngân sách nhất định. Nhiều thành phố cũng được xếp hạng dựa trên việc phù hợp túi tiền và có nhiều sự lựa chọn.
Các dữ liệu cũng tiết lộ một số thông tin thú vị về thành phố riêng. Bạn có biết Garden Grove ở miền Nam California có số lượng các cửa hàng kem trên đầu người cao nhất? Và nếu bạn đang t́m kiếm một cốc bia hay ly rượu vang ngon, hăy đi thẳng đến Tây Bắc Thái B́nh Dương nơi mà có hầu hết các nhà máy rượu vang và bia thủ công trong nước.
Cùng kiểm tra 10 thành phố ẩm thực hàng đầu tốt nhất và tồi tệ nhất dưới đây và xem nếu bạn đồng ư với các thông tin.
Những thành phố ẩm thực tốt nhất ở Mỹ:
1. Orlando, FL
2. Grand Rapids, MI
3. Madison, WI
4. Boise, ID
5. Cincinnati, OH
6. Reno, NV
7. New Orleans, LA
8. Austin, TX
9. Lexington, KY
10. Pittsburgh, PA
Những thành phố ẩm thực tồi tệ nhất ở Mỹ:
1. Henderson, NV
2. Toledo, OH
3. Fayetteville, NC
4. Montgomery, AL
5. Scottsdale, AZ
6. Fort Worth, TX

VietSN © Sưu Tập