PDA

View Full Version : Cuộc đời người phụ nữ giết chồng ngay trước sân toà án


Hanna
10-23-2014, 05:56
Ra tới sân ṭa sau khi viết bản tự khai để ly hôn, ông Hiểu định hành hung vợ khiến cho chị tức giận và vung dao đâm chết ngay tại chỗ.

Bắt quả tang vợ “ăn nem”, ông chồng “ăn chả” hồ hởi như bắt được vàng, phát tờ rơi bêu riếu vợ, buộc chị Hiền phải đâm đơn ra ṭa li dị. Sau khi rời khỏi trụ sở ṭa án, thiếu phụ bị chồng lao vào hành hung chửi rủa. Trong lúc hoang mang phẫn nộ, Hiền vung dao chống trả, cướp sinh mạng chồng.

Thiếu phụ 3 đời chồng

Người phụ nữ trung niên, hung thủ vụ án đă có cuộc trải ḷng về cuộc đời “hồng nhan bạc phận” với phóng viên tại trại giam.

Hiền sinh ra trong một gia đ́nh nghèo ở vùng núi hẻo lánh thuộc tỉnh Cao Bằng. Tuổi thơ lam lũ một buổi đến trường một buổi cùng cha mẹ lên rừng lội suối đi nương đi rẫy, sơn nữ vẫn đẹp như đóa hoa rừng. Ở tuổi đôi mươi cô kết duyên với anh trai làng dù hiền lành, nghèo khó nhưng yêu thương thật ḷng. Nhà vợ nghèo, nhà chồng cũng chẳng có ǵ, vợ chồng quyết định rời quê vào vùng đất xa xôi hẻo lánh của tỉnh B́nh Phước lập nghiệp. Họ mua mấy sào rẫy để canh tác, dựng căn nhà nhỏ nhỏ vừa trồng trọt vừa khai khẩn đất hoang và tranh thủ làm thuê làm mướn. Nhờ siêng năng lao động, cuộc sống khá lên trông thấy. Đúng dịp này, Hiền được xă cử đi học lớp đào tạo y tế thôn. Với kiến thức học được, Hiền mở tiệm bán thuốc Tây phục vụ khám chữa bệnh.

Năm 1990, người chồng tử nạn sau một tai nạn giao thông khủng khiếp. Nỗi đau quá lớn khiến thiếu phụ suy sụp, công việc bỏ bê, con trai nhờ nội ngoại chăm sóc. Đă có lúc cô muốn buông xuôi tất cả, nhưng t́nh mẫu tử đă giúp cô tĩnh trí. Hơn một năm sau ngày chồng mất, trong một lần lên thị xă Đồng Xoài lấy thuốc, góa phụ t́nh cờ quen biết, nảy sinh t́nh cảm với một người cùng nghề. Ít lâu sau họ nên duyên vợ chồng rồi chuyển về Đăng Hà sinh sống.

Hạnh phúc vẫn chưa cập bến với người phụ nữ đa đoan này. Hiền buồn bă: “Cùng nghề nhưng chúng tôi có những suy nghĩ quan điểm khác nhau và ai cũng có cái tôi quá lớn. Cuộc sống vợ chồng có lúc thăng lúc trầm, lúc vui vẻ hạnh phúc nhưng cũng có khi giận hờn căi vă. Những lúc như vậy anh thường cáu bẳn, nói ḿnh bất tài phải ở rể nên bị vợ khinh nhờn khiến t́nh cảm vợ chồng ngày càng rạn nứt. Năm con gái chúng tôi học lớp 5 vợ chồng chia tay do quá nhiều bất ḥa. Con gái ở với mẹ, nay đă là sinh viên năm cuối”. Chị lại trở về cảnh chăn đơn gối chiếc, thui thủi một ḿnh lo cho các con.

http://intermati.com/hanna/2014/10m/23d/5.jpeg

Cuộc đời người phụ nữ giết chồng ngay trước sân toà án (Ảnh minh họa)

Chồng “mèo mả”, vợ “gà đồng”

Từ lúc ly hôn, Hiền mất ḷng tin vào cuộc sống hôn nhân, từng nghĩ chẳng bao giờ dám đến với một ai khác. Thế nhưng định mệnh lại khiến Hiền gặp Hiển, người chồng thứ ba, cũng là nạn nhân của vụ việc. Năm 2003, Hiền gặp Hiển là người đàn ông buôn thú rừng, đă có vợ con đuề huề. Do quán bán nước nhà Hiền nằm trên con đường độc đạo dẫn từ rừng quốc gia Cát Tiên (Đồng Nai) ra đường quốc lộ, nên ông Hiển hay dừng chân nghỉ ngơi, lâu này thành quen biết. Vài lần tṛ chuyện, cô chủ quán thấy nghề này lăi lớn nên ngỏ ư muốn tham gia. Với thuận lợi về địa điểm, góa phụ được Hiển giao công việc cất giữ hàng. Trai đơn gái chiếc gần nhau, liền nảy sinh t́nh cảm.

Hiền biến thành kẻ phá hoại gia đ́nh người khác. Hiển si mê t́nh mới, ít lâu sau đă làm đơn li dị vợ. Đám cưới của họ tổ chức “hoành tráng”, nhưng điều đó không có nghĩa sẽ tỷ lệ thuận với cuộc sống hạnh phúc. Hiền ngao ngán: “Sống trong chăn mới biết chăn có rận. Khi thực sự chung sống với nhau, tôi mới biết chồng nghiện bài bạc, thua nhiều hơn thắng. Mỗi lần sát phạt, ổng đi đến cả tuần mới về nhà, bị thua th́ trút giận lên đầu vợ. Lấy tôi về ổng cũng chẳng thèm đi làm, chỉ biết lấy tiền nhà nướng vào chiếu bạc. Tôi không đưa tiền là bị đánh, đưa rồi ổng cũng đánh. Khổ lắm, muốn li dị lắm nhưng chẳng lẽ cứ li dị hoài nên chỉ biết nín nhịn mong chồng đổi tính”.

Theo thủ phạm, người chồng càng ngày càng làm tới. Cách đây 2 tháng, ông Hiển trộm 1,4 cây vàng cùng 25 triệu trong tủ đi đánh bạc. Khi vợ phát hiện, ông Hiển liền chửi bới đánh đập, thậm chí công khai về ở với vợ cũ để “dằn mặt”. Như giọt nước tràn ly, thiếu phụ quyết định làm đơn li hôn chồng. Trong thời gian chờ quyết định của ṭa, người đàn bà 3 đời chồng đă nhanh chóng… nhận được sự chia sẻ của một “đại gia phố núi” và đem ḷng thương mến. Biết chuyện, ông Hiển lập kế hoạch theo dơi, báo công an bắt tại trận đôi “gian phu dâm phụ”.

Hung thủ ngậm ngùi: “Không có t́nh cũng c̣n cái nghĩa, nhưng ông ấy quá “cạn tàu ráo máng”. Vợ chồng không c̣n ḥa hợp giải thoát cho nhau cũng là lẽ thường. Ổng công khai về với vợ cũ, tôi nào có nói ǵ. Măi khi đâm đơn chờ phiên ly hôn, tôi mới có người khác, chồng cũ lại ghen tuông không phải cách”. Nếu như trước đây thiếu phụ c̣n băn khoăn với quyết định ly hôn th́ sau cái đêm bị giữ lại tại công an làm biên bản kiểm điểm, càng thấy quyết định của ḿnh là chính xác.

http://intermati.com/hanna/2014/10m/23d/6.jpeg

Hiện trường vụ giết người

Quá giận mất khôn.

Thủ phạm cho rằng nạn nhân vẫn tiếp tục có những hành động quá đáng, liên tiếp dọa nếu gặp vợ ngoài đường sẽ giết chết, đồng thời in một loạt tờ rơi nội dung bêu riếu, gọi Hiền là “con điếm”, rải khắp xă Đăng Hà.

Chuyện riêng trong gia đ́nh bị đẩy thành tṛ cười cho thiên hạ, Hiền vừa xấu hổ vừa thù hận Hiển. Tuy nhiên, điều đó chẳng là ǵ so với nỗi sợ hăi sẽ bị chồng sát hại như lời đe dọa. “Với một người “cạn tàu ráo máng” như ông ấy, chuyện ǵ cũng có thể xảy ra, buộc tôi phải có phương án đề pḥng. Hàng ngày đi đâu tôi cũng bỏ con dao vào túi xách để pḥng vệ. Ngày nào cũng cầu trời khấn phật cho không xảy ra chuyện ǵ, mong giải quyết nhanh đơn ly hôn để được giải thoát. Thế mà…”, thủ phạm ngụy biện.

Khoảng 11h ngày 16/10, cặp đôi được TAND huyện Bù Đăng mời đến giải quyết chuyện li hôn. Sau khi viết xong bản tự khai, giữa hai người xảy ra căi vă buộc ṭa phải để họ ra về. Ra đến băi giữ xe, ông Hiển bất ngờ lao đến chửi bới, dùng tay túm tóc đánh vào mặt Hiền. Hiền liền rút con dao ra. Trong lúc tức giận, mất b́nh tĩnh, những nhát đâm loạn xạ đă lấy đi sinh mạng của người chồng. Thấy chồng gục xuống, Hiền hoảng loạn quẳng con dao xuống đất lên xe bỏ trốn. Khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi cho thấy, nạn nhân do bị vật sắc nhọn đâm vào tim, gây sốc, mất máu cấp dẫn đến tử vong.

Lại nói về hung thủ, sau khi trấn tĩnh lại, ư thức được hành động của ḿnh, đă tới công an tŕnh diện, khai rơ tất cả sự việc. Công an tỉnh B́nh Phước đă tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can Đinh Thị Hiền để điều tra làm rơ hành vi giết người.

Theo Xa lộ pháp luật

NongDan
10-23-2014, 07:17
lấy vài lần nữa may ra gặp được thằng chồng ưng ư.