PDA

View Full Version : Bà chủ thẩm mỹ viện thừa nhận dựng kịch bản cướp


Hanna
10-23-2014, 06:00
Được chồng đưa đến cơ quan điều tra sáng nay, bà Duyên tỏ vẻ mệt mỏi khi cho biết việc tŕnh báo bị cướp tấn công lấy đi 200 triệu và vàng trong két là giả.

Ngày 22/10, Công an tỉnh Cà Mau cho biết, sau khi được vận động, bà Trương Kim Duyên - chủ cơ sở giải phẩu thẩm mỹ Bảo Trang trên đường Nguyễn Tất Thành (TP Cà Mau) - thừa nhận do khó khăn về tài chính, sợ khi nói với chồng sẽ bị bác sĩ la rầy nên đă nghĩ ra vở kịch bị cướp để "hợp pháp hóa" số tiền trên.

"Bà Duyên cho rằng đây là việc làm ngoài ư muốn, v́ để đảm bảo hạnh phúc gia đ́nh nên bà đă cố gắng giấu những khó khăn về tiền bạc", một cán bộ điều tra cho hay.

http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=678018&stc=1&d=1414044007

Người dân xung quanh khu vực xôn xao trước vụ "cướp" xảy ra tại viện thẩm mỹ Bảo Trang, sáng 20/10. Ảnh: Xuân Trang

Trước đó, sáng 20/10, cảnh sát nhận được tŕnh báo có vụ cướp táo bạo xảy ra tại viện thẩm mỹ lớn nhất Cà Mau, lấy đi 200 triệu đồng và hơn một cây vàng trong két sắt của gia chủ.

Làm việc với cơ quan điều tra, bà Duyên cho biết, khi chồng bà (là bác sĩ ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau) vừa đưa con đi học th́ bất ngờ có hai tên cướp đột nhập vào cơ sở thẩm mỹ. Chúng bịt mặt, dùng dao khống chế giật bông tai của bà Duyên rồi dọa giết nếu không mở két sắt. Sau khi bọn cướp tẩu thoát cùng toàn bộ tiền, vàng bà Duyên mới dám tri hô. Vụ việc không có nhân chứng.

Qua điều tra, cảnh sát nhận thấy có nhiều mâu thuẫn trong lời khai của bà Duyên như: việc bà bị cướp tấn công ở tầng trệt nhưng người giúp việc trên tầng 3 không hay biết; sợi dây chuyền của bà Duyên được cho là bị cướp sau đó được t́m thấy dưới giường ngủ… Đặc biệt, con dao ở hiện trường được bà Duyên khai là bọn cướp dùng để khống chế lại là dao của gia đ́nh, hàng ngày vẫn để dưới bếp... Ngoài ra, cơ quan điều tra c̣n phát hiện bà Duyên đang có vấn đề về tài chính.

Trước nghi ngờ của cơ quan điều tra đây chỉ là màn kịch, chồng bà Duyên khẳng định: "Kinh tế gia đ́nh tôi rất thoải mái, vợ chồng tôi sống với nhau rất ḥa hợp nên không có lư do để bà ấy dựng hiện trường giả".

Hai ngày sau vụ việc xảy ra, sáng nay viện thẩm mỹ của vợ chồng bà Duyên vẫn hoạt động b́nh thường. Các nhân viên cho biết: "Từ khi ở cơ quan công an về sức khỏe của bà Duyên không được ổn định, vẻ mệt mỏi, mặt buồn rầu, không chịu ăn uống mà ở miết trong pḥng".

Xuân Trang