PDA

View Full Version : Bố vợ cùng con rể đi ăn trộm chó


Hanna
10-26-2014, 08:52
Bố vợ cùng con rể đi ăn trộm chó
() - Với thâm niên 10 năm trộm chó, đối tượng vẫn bị dân bắt quả tang, đánh thương nặng. Vết thương chưa khỏi, hắn lại đi trộm tiếp.

Rạng sáng 20/10, trong lúc tuần tra, CA xă B́nh Nghi, huyện Tây Sơn phối hợp CA huyện Tây Sơn bắt quả tang Nguyễn Văn Lại (46 tuổi) và Trần Ngọc Cang (33 tuổi, là con rể của Lại) cùng ở KV7, phường Ngô Mây, TP Quy Nhơn đang chở 4 con chó và mèo.

Ngoài ra, hai đối tượng này c̣n mang một số dụng cụ trộm chó như gậy, dây tḥng lọng, ớt bột.

Cách đây 2 tháng, Nguyễn Văn Lại đi trộm chó ở xă Phước Lộc, Tuy Phước, bị người dân bắt quả tang và đánh bị thương rất nặng, CA huyện đă phải thông báo người nhà đến đưa vào bệnh viện huyện cấp cứu.

Dưỡng thương chưa b́nh phục hẳn, Nguyễn Văn Lại tiếp tục cùng con rể đi trộm chó và bị phát hiện. Lại có thâm niên hơn 10 năm trộm chó, với 3 tiền án, tiền sự về hành vi này.

Không chỉ tái phạm, Lại c̣n rủ con rể của ḿnh là Trần Ngọc Cang cùng đi trộm chó. Nguyễn Văn Lại có người cháu ruột là Nguyễn Văn T. (31 tuổi, ở phường Đống Đa, Quy Nhơn) cũng đă có 1 tiền án về tội trộm cắp tài sản. Nguyễn Văn Lại và T. cũng từng cùng nhau đi trộm chó.

Trong một lần bị triệu tập v́ có liên quan đến hành vi trộm chó, Nguyễn Văn T. cho biết, trong họ hàng của T. cũng có nhiều người đi trộm chó, nhưng: “Của thiên trả địa, dù một đêm có lúc cũng kiếm đến tiền triệu”.

Thời gian gần đây, ở nhiều địa phương, t́nh trạng "cẩu tặc" hoành hành xảy ra phổ biến. Những đối tượng này bị dân đánh cũng không c̣n xa lạ ǵ.

http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=679332&stc=1&d=1414313525
Hiện trường vụ việc xảy ra sáng sớm 4/10

Vụ việc xảy ra vào lúc 1h sáng 4/10, tại con đường liên thôn, thuộc thôn Xuân Sơn, xă Lộc Lộc, huyện Phú Lộc, nhận được tin báo công an xă đă có mặt tại hiện trường.

Do bị đánh quá nặng, máu chảy lênh láng, lo sợ nạn nhân sẽ chết nên công an xă đă gọi vợ của nạn nhân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Trung ương Huế.

Nạn nhân tên là Lê Quư Hạ, khoảng 41 tuổi, trú tại thị trấn Phú Bài, thị xă Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên Huế.

Tại hiện trường, cơ quan công an xă đă tiến hành thu giữ chiếc xe máy của nạn nhân mang BKS 75H1-21607 và mấy chai ớt bột.

Theo ông Trần Văn Nam, công an viên thôn Xuân Sơn th́ tại hiện trường c̣n có một bao ni lông bên trong có chứa 1 con chó, và một con mèo, môt quả lựu đạn tự chế.

Thanh Thủy(Tổng hợp)
BDV

khatranac
10-26-2014, 09:21
Hanna:
Bố vợ cùng con rể đi ăn trộm chó


Cùng chung chiến tuyến !!! :D

queebee
10-26-2014, 10:03
Sorry to hear that ! Not far away from qthun's Homeland