Hannanews
12-05-2014, 07:58
Có thể là một tuần lễ, nhưng Việt Nam đang kỷ niệm ngày đầu tiên của họ dành để mặc cả mua sắm, mà họ đang gọi điện thoại, tất nhiên, Black Friday.
http://vietsn.com/forum/attachment.php?attac hmentid=701122&stc=1&d=1417766264
Photographer: Hoang Dinh Nam/AFP via Getty Images
Người tuyết Giáng sinh được cung cấp bởi một người đi xe mô tô cho khách hàng trong trung tâm thành phố Hà Nội vào ngày 02 tháng 12 năm 2014.
Sau khi người mua hàng tại Mỹ và một số nước phương Tây khác xếp hàng bên ngoài các cửa hàng trong tuần qua cho một shot tại mua TV và áo len với giá đă giảm 760 nhà bán lẻ ở Việt Nam đă cam kết sẽ gửi chương tŕnh khuyến măi đến các trang web của họ vào ngày 5. Các sự kiện đang được sắp xếp của Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam, và các tập đoàn thương mại địa phương dự kiến 10 triệu người tiêu dùng để hiển thị trực tuyến, theo một báo cáo trong Saigon Times.
Ṿng tay của một ngày dành cho việc mua sắm của Việt Nam là một ví dụ tốt về những ǵ cộng sản hiện đại trông như thế nào. Đất nước này là một trong những nền kinh tế mạnh nhất trong khu vực Đông Nam Á. Thị trường thương mại điện tử của nó đă tăng trưởng đáng kinh ngạc 314 phần trăm năm ngoái, theo Bộ Công Thương . Tổng sản phẩm quốc nội của Việt Nam là đánh bại những kỳ vọng, tăng 6,19 phần trăm trong quư thứ ba .
Kỳ mua sắm không phải là một khái niệm xa lạ đối với Việt Nam. Trong khi hầu hết mọi người thực hành Phật giáo hay các tôn giáo dân gian, có 7.000.000 người Kitô hữu, một trong những quần thể lớn nhất trong khu vực, theo Trung tâm Nghiên cứu Pew. Việt Nam yêu Giáng sinh . Nó được xem như một loại lễ thế tục, hoàn chỉnh với ṿng hoa trang trí quen thuộc, cây thông và Santa Claus getups.
Việt Nam không phải là nước cộng sản duy nhất mà covets mua sắm thời điểm này trong năm. Ngày của Trung Quốc Singles ' vào ngày 11 tháng 11 đă nhanh chóng trở thành một trong những hàng đầu của thế giới ngày mua sắm trực tuyến nhờ vào rất lớn, có dây và nhanh chóng huy động các tầng lớp trung lưu của nước này. Alibaba đă chiếm 57,1 tỷ nhân dân tệ ($ 9300000000) trong doanh số bán hàng ngày Singles ' năm nay.
Frenzy chi tiêu tiếp tục vào tháng Mười Hai. Cũng giống như ở Việt Nam, nhiều thanh niên Trung Quốc cử hành một phiên bản khác không theo đạo của Giáng sinh. Tại một cửa hàng bách hóa ở một tỉnh miền Bắc, đêm Giáng sinh tạo ra khối lượng bán hàng cao nhất cả năm như mọi người đi ra để xem ông già Noel, đồ trang trí và giảm giá, theo China Daily. Họ sẽ chi tiêu nhiều hơn cho những món quà trong thời gian sắp tới năm mới của Trung Quốc trong tháng Hai. Giống của chủ nghĩa cộng sản tư bản chủ nghĩa của Trung Quốc đă biến nó thành một cường quốc kinh tế toàn cầu.
Điện thoại thông minh đă đóng một vai tṛ rất lớn trong tất cả các điều này, kết nối mọi người với Internet lần đầu tiên, và khiến họ có giá trị và truyền thống phương Tây. Và các thiết bị đang làm cho nó dễ dàng để mua những thứ chỉ với một vài thao tác.
Jacob Hauskens, phó chủ tịch kinh doanh tại Fortumo, tư vấn với các giám đốc điều hành Internet trong nhiều 83 quốc gia, nơi dịch vụ thanh toán di động của công ty được cung cấp, bao gồm cả Trung Quốc và Việt Nam. Người Việt Nam chủ yếu là muốn những thứ tương tự đó là phổ biến trong phần c̣n lại của thế giới, ông nói. Fortumo nhận thấy sự tăng trưởng đáng kể trong khối lượng bán hàng trực tuyến từ Việt Nam bắt đầu khoảng một năm rưỡi trước đây. Hauskens thuộc tính đó để tăng Việt nâng cấp điện thoại thông minh của họ và đưa ra những cái cũ để vợ chồng hay con cái.
Các công ty khác đang chú ư đến những ǵ đang xảy ra ở đó. Apple đă bắt đầu nhắm mục tiêu Việt t́nh trạng đói cho sự tăng trưởng doanh số bán iPhone. Một trong các giao dịch hàng đầu của Việt Nam đặc trưng trên trang web thứ Sáu Đen hôm nay là một cặp tai nghe Beats của Apple.
http://vietsn.com/forum/attachment.php?attac hmentid=701122&stc=1&d=1417766264
Photographer: Hoang Dinh Nam/AFP via Getty Images
Người tuyết Giáng sinh được cung cấp bởi một người đi xe mô tô cho khách hàng trong trung tâm thành phố Hà Nội vào ngày 02 tháng 12 năm 2014.
Sau khi người mua hàng tại Mỹ và một số nước phương Tây khác xếp hàng bên ngoài các cửa hàng trong tuần qua cho một shot tại mua TV và áo len với giá đă giảm 760 nhà bán lẻ ở Việt Nam đă cam kết sẽ gửi chương tŕnh khuyến măi đến các trang web của họ vào ngày 5. Các sự kiện đang được sắp xếp của Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam, và các tập đoàn thương mại địa phương dự kiến 10 triệu người tiêu dùng để hiển thị trực tuyến, theo một báo cáo trong Saigon Times.
Ṿng tay của một ngày dành cho việc mua sắm của Việt Nam là một ví dụ tốt về những ǵ cộng sản hiện đại trông như thế nào. Đất nước này là một trong những nền kinh tế mạnh nhất trong khu vực Đông Nam Á. Thị trường thương mại điện tử của nó đă tăng trưởng đáng kinh ngạc 314 phần trăm năm ngoái, theo Bộ Công Thương . Tổng sản phẩm quốc nội của Việt Nam là đánh bại những kỳ vọng, tăng 6,19 phần trăm trong quư thứ ba .
Kỳ mua sắm không phải là một khái niệm xa lạ đối với Việt Nam. Trong khi hầu hết mọi người thực hành Phật giáo hay các tôn giáo dân gian, có 7.000.000 người Kitô hữu, một trong những quần thể lớn nhất trong khu vực, theo Trung tâm Nghiên cứu Pew. Việt Nam yêu Giáng sinh . Nó được xem như một loại lễ thế tục, hoàn chỉnh với ṿng hoa trang trí quen thuộc, cây thông và Santa Claus getups.
Việt Nam không phải là nước cộng sản duy nhất mà covets mua sắm thời điểm này trong năm. Ngày của Trung Quốc Singles ' vào ngày 11 tháng 11 đă nhanh chóng trở thành một trong những hàng đầu của thế giới ngày mua sắm trực tuyến nhờ vào rất lớn, có dây và nhanh chóng huy động các tầng lớp trung lưu của nước này. Alibaba đă chiếm 57,1 tỷ nhân dân tệ ($ 9300000000) trong doanh số bán hàng ngày Singles ' năm nay.
Frenzy chi tiêu tiếp tục vào tháng Mười Hai. Cũng giống như ở Việt Nam, nhiều thanh niên Trung Quốc cử hành một phiên bản khác không theo đạo của Giáng sinh. Tại một cửa hàng bách hóa ở một tỉnh miền Bắc, đêm Giáng sinh tạo ra khối lượng bán hàng cao nhất cả năm như mọi người đi ra để xem ông già Noel, đồ trang trí và giảm giá, theo China Daily. Họ sẽ chi tiêu nhiều hơn cho những món quà trong thời gian sắp tới năm mới của Trung Quốc trong tháng Hai. Giống của chủ nghĩa cộng sản tư bản chủ nghĩa của Trung Quốc đă biến nó thành một cường quốc kinh tế toàn cầu.
Điện thoại thông minh đă đóng một vai tṛ rất lớn trong tất cả các điều này, kết nối mọi người với Internet lần đầu tiên, và khiến họ có giá trị và truyền thống phương Tây. Và các thiết bị đang làm cho nó dễ dàng để mua những thứ chỉ với một vài thao tác.
Jacob Hauskens, phó chủ tịch kinh doanh tại Fortumo, tư vấn với các giám đốc điều hành Internet trong nhiều 83 quốc gia, nơi dịch vụ thanh toán di động của công ty được cung cấp, bao gồm cả Trung Quốc và Việt Nam. Người Việt Nam chủ yếu là muốn những thứ tương tự đó là phổ biến trong phần c̣n lại của thế giới, ông nói. Fortumo nhận thấy sự tăng trưởng đáng kể trong khối lượng bán hàng trực tuyến từ Việt Nam bắt đầu khoảng một năm rưỡi trước đây. Hauskens thuộc tính đó để tăng Việt nâng cấp điện thoại thông minh của họ và đưa ra những cái cũ để vợ chồng hay con cái.
Các công ty khác đang chú ư đến những ǵ đang xảy ra ở đó. Apple đă bắt đầu nhắm mục tiêu Việt t́nh trạng đói cho sự tăng trưởng doanh số bán iPhone. Một trong các giao dịch hàng đầu của Việt Nam đặc trưng trên trang web thứ Sáu Đen hôm nay là một cặp tai nghe Beats của Apple.