PDA

View Full Version : Chết cười với bé gái lần lượt 'cưỡng hôn' các bạn trong lớp


PinaColada
12-06-2014, 02:32
(Đời sống) - Bé gái khoảng 3 tuổi, với đôi mắt tròn to rất dễ thương lần lượt bày tỏ tình cảm bằng cách hôn lên má, lên môi nhiều bạn trong lớp.

Mới đây cư dân mạng truyền tay nhau clip bé gái dễ thương lần lượt "cưỡng hôn" các bạn trong lớp với thái độ thích thú và vui vẻ. Clip ngay lập tức nhận được những phản hồi tích cực của cư dân mạng, hiện clip này nhận được hàng ngàn lượt yêu thích và chia sẻ

http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=701656&stc=1&d=1417833155
Bé gái này rất đáng yêu sở hữu đôi mắt to, làn da trắng hồng
Clip được quay tại một lớp mẫu giáo và chính cô giáo là người đã ghi lại những khoảnh khắc dễ thương này. Bé gái khoảng 3 tuổi, với đôi mắt tròn to rất dễ thương lần lượt bày tỏ tình cảm bằng cách hôn lên má, lên môi nhiều bạn trong lớp. Khi bị bé gái này "cưỡng hôn", nhiều bé trong lớp vui vẻ đón nhận. Tuy nhiên vẫn có bé khóc thét, mếu máo từ chối.

http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=701657&stc=1&d=1417833155
Bé trai mếu máo khi bị cưỡng hôn

Sau khi clip được đăng tải cư dân mạng khá thích thú trước sự tự nhiên, dễ thương đúng chất của trẻ con.

M.H (Đồng Nai) bình luận: "Đây là vụ cưỡng hôn tập thể lớn nhất trong lịch sử mà mình được chứng kiến. Em bé thật đáng yêu, nhìn mấy chú con trai thẹn thùng mà buồn cười, nhất là anh chàng nằm vắt chân chữ ngũ cuối clip, nhìn "đại ca" vậy mà yếu đuối quá".

H.B (Lâm Đồng) phản bác: "Em bé đáng yêu thật, tuy nhiên cô giáo đi dạy tụi trẻ hôn nhau thì thật không nên. Việc này sẽ làm mất đi sự trong trắng của trẻ thơ".

"Trẻ em vô tư lắm không nhớ những nụ hôn đầu đời này đâu, đây chỉ là cách mà cô giáo muốn bọn trẻ thêm gắn kết, yêu thương nhau thôi. Theo mình đây là những hình ảnh đẹp, đừng quá khắt khe", G.H (Vĩnh Phúc) chia sẻ.

Lê Viên (Báo Đất Việt)