PDA

View Full Version : Chiêm ngưỡng “nàng tiên cá” giữa đời thực tại Úc


PinaColada
01-20-2015, 03:24
(Khám phá) - Yêu đại dương từ nhỏ, một người phụ nữ tại Úc thường xuyên hóa thân thành nàng tiên cá để biểu diễn trong những đám cưới, thủy cung, trại hè… trên toàn thế giới.

Với niềm đam mê đại dương, người phụ nữ tên Kazzie Mahina (37 tuổi, sống tại băi viển Byron Bay, Úc) đă dốc hết tâm sức để hóa thân thành người cá biểu diễn tại những đám cưới, trại hè, thủy cung… trên toàn thế giới.

http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=731886&stc=1&d=1421724251
"Nàng tiên cá" Kazzie có khả năng nhịn thở trong ṿng 5 phút
Qua t́m hiểu, từ năm 20 tuổi, Kazzie đă tự biến ḿnh thành “người cá” với chiếc đuôi tự làm để thám hiểm nhiều vùng biển trên thế giới. Với khả năng nhịn thở dưới nước trong ṿng 5 phút nên Kazzie thoải mái rong chơi dưới biển sâu.

http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=731887&stc=1&d=1421724251
Kazzie có ư định kinh doanh đuôi cá giả cho những người yêu đại dương
Kể về khả năng kỳ lạ của cơ thể ḿnh, Kazzie chia sẻ: “Từ bé tôi có sở thích là được làm nàng tiên cá để vui chơi dưới biển. Một trong những lần đáng nhớ nhất là khi đang mang thai tháng thứ 6, khi đó tôi đă tham gia biểu diễn với đàn cá mập tại thủy cung ở New Zealand. Do đang mang thai, nhiệt độ lại lạnh nên sức khỏe của tôi có phần hạn chế. Tuy vậy, tôi vẫn hoàn thành được màn biểu diễn…”.

http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=731888&stc=1&d=1421724251
Kazzie bên con trai
Ngoài ra, Kazzie c̣n cho biết, trong tương lai sẽ lập một công ty riêng để kinh doanh các loại đuôi cá giả dành cho người lớn và trẻ em. Cô hy vọng công ty do cô sáng lập sẽ thu hút được nhiều sự quan tâm của những người yêu thích đại dương như cô.


Thanh Hà (TH)/Theo Khỏe & Đẹp