june04
03-14-2015, 13:58
Vụ thông vận tải thành phố Hồ Chí Minh Giao đã soạn thảo kế hoạch để đưa quảng cáo trên xe buýt công cộng cho biết điều này sẽ mang lại doanh thu 170 tỷ đồng một năm, sẽ giúp trợ giá một phần giao thông công cộng.
Cơ quan chức đã phát biểu tại cuộc họp với các nhà lập pháp thành phố hồi đầu tuần này, nói với họ về kế hoạch, mà hiện nay đang chờ bỏ phiếu.
http://vietbf.com/forum/attachment.php?attac hmentid=749061&stc=1&d=1426341469
Thành phố duy nhất ở Việt Nam không cho phép quảng cáo trên các phương tiện công cộng, TP.HCM đầu tiên xem xét lại lệnh cấm năm 2002 hai năm trước đây.
Nếu đề xuất được phê duyệt, Bộ sẽ cho phép bảng quảng cáo trên 156 xe buýt trên 10 tuyến đường, chủ yếu ở khu vực trung tâm thành phố, trong sáu tháng trên cơ sở thử nghiệm để bắt đầu.
Doanh nghiệp quan tâm sẽ phải trả giá quảng cáo.
Năm ngoái 2.344 xe buýt của thành phố đón 593 triệu hành khách, hay 1,62 triệu một ngày, điều này đánh dấu sụt giảm 4,7 phần trăm từ năm 2013.
Số liệu chính thức cho thấy rằng hệ thống xe buýt, được trợ cấp theo giai điệu hơn 1 nghìn tỷ đồng mỗi năm, đáp ứng ít hơn 10 phần trăm nhu cầu công cộng.
Năm ngoái, chính quyền TP Hồ Chí Minh chấp thuận kế hoạch để thêm 1.680 xe buýt vào năm 2017, trong đó có 300 sử dụng khí thiên nhiên, với chi phí hơn 2,6 nghìn tỷ đồng.
vietbf.com
Cơ quan chức đã phát biểu tại cuộc họp với các nhà lập pháp thành phố hồi đầu tuần này, nói với họ về kế hoạch, mà hiện nay đang chờ bỏ phiếu.
http://vietbf.com/forum/attachment.php?attac hmentid=749061&stc=1&d=1426341469
Thành phố duy nhất ở Việt Nam không cho phép quảng cáo trên các phương tiện công cộng, TP.HCM đầu tiên xem xét lại lệnh cấm năm 2002 hai năm trước đây.
Nếu đề xuất được phê duyệt, Bộ sẽ cho phép bảng quảng cáo trên 156 xe buýt trên 10 tuyến đường, chủ yếu ở khu vực trung tâm thành phố, trong sáu tháng trên cơ sở thử nghiệm để bắt đầu.
Doanh nghiệp quan tâm sẽ phải trả giá quảng cáo.
Năm ngoái 2.344 xe buýt của thành phố đón 593 triệu hành khách, hay 1,62 triệu một ngày, điều này đánh dấu sụt giảm 4,7 phần trăm từ năm 2013.
Số liệu chính thức cho thấy rằng hệ thống xe buýt, được trợ cấp theo giai điệu hơn 1 nghìn tỷ đồng mỗi năm, đáp ứng ít hơn 10 phần trăm nhu cầu công cộng.
Năm ngoái, chính quyền TP Hồ Chí Minh chấp thuận kế hoạch để thêm 1.680 xe buýt vào năm 2017, trong đó có 300 sử dụng khí thiên nhiên, với chi phí hơn 2,6 nghìn tỷ đồng.
vietbf.com