PDA

View Full Version : Lănh đạo nhà trường Việt Nam bị buộc thôi việc bạo lực đối với sinh viên


sunshine1104
04-22-2015, 15:35
Hiệu trưởng và phó hiệu trưởng một trường trung học cơ sở ở đồng bằng sông Cửu Long đă bị sa thải sau khi đoạn video lan truyền gần đây cho thấy nhóm học sinh đánh đập dă man một người bạn cùng lớp trong lớp học của ḿnh.

Các giáo viên lớp và một nhân viên phụ trách các hoạt động thanh niên ở trường THPT Lư Tự Trọng ở tỉnh Trà Vinh đă chính thức bị khiển trách. Cảnh đánh đập được quay vào ngày 13 tháng 1 nhưng phải đến tháng 5 clip đăng tải trên mạng đăng tải trên mạng và thu hút sự chú ư rộng.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=759289&stc=1&d=1429716907

Nó cho thấy các sinh viên tấn công một cô gái được xác định là P, người bất đắc dĩ phải cố gắng che đầu của ḿnh bằng bàn tay do "không vâng lời" trong giờ giải lao. Họ kéo tóc nữ sinh, đánh cô gái bằng ghế nhựa và ném ghế vào em.

P không kể với ai về bị bắt nạt v́ Vy và những người khác bị đe dọa. Gia đ́nh đă đưa Vy đến bệnh viện sau khi nh́n thấy những vết thâm tím trên mặt và lưng, nhưng em chỉ nói ngă xuống cầu thang ở trường.

Vy và hai sinh viên khác đă bị đ́nh chỉ trong một tuần và sáu học sinh khác khác đă chính thức khiển trách. Sau khi phương tiện truyền thông địa phương báo cáo về các trường hợp, một trường quốc tế tại thành phố Hồ Chí Minh đă quyết định ghi danh và hỗ trợ P cho đến lớp 12.

vietbf.com