PDA

View Full Version : Tàu hỏa Vn như là hung thần giấu mặt vậy


Romano
04-23-2015, 11:13
VBF-Đă có không ít các cụ tai nạn thương tâm liên quan đến tàu hỏa tại VN. Phần là do ư thức người dân tham gia giao thông phần là do cách quản lư của người có trách nhiệm thường xuyên bị quá tải về áp lực công việc.Mới đây lại thêm một vụ tai nạn tàu hỏa khiến 2 bà cháu chết tại chỗ.Một vụ tai nạn thương tâm vừa xảy ra giữa đoàn tàu với một xe máy khiến hai bà cháu đi trên xe máy tử vong tại chỗ.
http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=759525&stc=1&d=1429787581
Tai nạn xảy ra khoảng 7h hôm nay (ngày 23/4), tại khu vực đường ngang trong khu dân cư giao nhau với đường sắt thuộc phường Tân Hiệp, thành phố Biên Ḥa (Đồng Nai).

Theo tin tức từ báo VietnamPlus/TTXVN, vào thời điểm trên, bà Trần Thị A. (61 tuổi) ngụ phường Tân Hiệp, Biên Ḥa điều khiển xe gắn máy biển kiểm soát 18 B1-***** chở theo cháu là Trần Đỗ Huy H. (7 tuổi).Khi xe của bà A. băng qua đường giao nhau với đường ray tàu hỏa, đúng vào lúc tàu SE25 chạy hướng Quy Nhơn đi Sài G̣n lao tới đă đâm vào xe gắn máy của bà A.. Cú đâm trực diện khiến bà A. và cháu H. văng xa 20 mét và tử vong. Chiếc xe gắn máy bị tàu đâm vỡ nát hoàn toàn.

Trao đổi trên báo Tuổi trẻ, những người chứng kiến cho biết, vào thời gian đó, bà A. chở cháu H. đi học bằng xe máy trên đoạn đường dân sinh.

Đi đến đoạn giao với đường sắt, mặc dù mọi người đă hô to khi thấy đoàn tàu SE25 đang chạy theo hướng Bắc - Nam, không hiểu sao bà A. vẫn chạy băng qua. Sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng đă có mặt, khám nghiệm hiện trường điều tra vụ tai nạn.

Được biết, tại khu vực đường ngang trong khu dân cư giao nhau với đường sắt thuộc phường Tân Hiệp, thành phố Biên Ḥa đă liên tiếp xảy ra 3 vụ tai nạn trong ṿng 3 tháng gần đây. Tại tuyến đường ngang này hiện không có rào chắn và đèn báo hiệu.


tm