johnnydan9
04-24-2015, 09:36
Sau khi làm vỡ chai rượu có giá hơn 4000 EUR, phía bên Vietnam Airlines đă từ chối trách nhiệm và không bồi thường cho hành khách của ḿnh.
http://vietbf.com/forum/attachment.php?attac hmentid=759879&stc=1&d=1429867860
Bà H. thì ngày 19/4, bà đón chuyến bay VN235 (hãng Hàng không VNA) từ Hà Nội vào TP HCM. Khi làm thủ tục tại sân bay Nội Bài, bà H. có gửi trong vali hành lý (số tag VN285230) chai rượu quý trị giá gần 4000 Euro (gần 100 triệu đồng). “Chai rượu này không chỉ có giá trị về vật chất mà còn là món quà vô cùng ý nghĩa về tinh thần đối với tôi”, bà H. bức xúc.“Chai rượu được tôi đóng cẩn thận trong hộp gỗ và bọc lót vải, khăn xung quanh cẩn thận. Đồng thời tôi cũng báo nhân viên dán tem cảnh báo đồ dễ vỡ theo quy định của ngành Hàng không”, bà H. chia sẻ.
http://vietbf.com/forum/attachment.php?attac hmentid=759880&stc=1&d=1429867860
Biên bản vụ việc
SAu khi làm thủ tục bà H có yêu cầu dán tem cảnh báo đồ dễ vỡ, nhưng khi đến sân bay Tân SƠn Nhất, khi nhận hành lư bà không có thấy dán tem như yêu cầu.
http://vietbf.com/forum/attachment.php?attac hmentid=759881&stc=1&d=1429867860
DO có việc gấp nên bà đă rời sân bay ngay lật tức nhưng sau khi đến khách sạn bà phát hiện chai rượu bị găy cổ, đă quya lại sân bay để yêu cầu bồi thường nhưng đă bị hăng từ chối với lư do bà đă rời khỏi sân bay nên không có trách nhiệm bồi thường.
JD
http://vietbf.com/forum/attachment.php?attac hmentid=759879&stc=1&d=1429867860
Bà H. thì ngày 19/4, bà đón chuyến bay VN235 (hãng Hàng không VNA) từ Hà Nội vào TP HCM. Khi làm thủ tục tại sân bay Nội Bài, bà H. có gửi trong vali hành lý (số tag VN285230) chai rượu quý trị giá gần 4000 Euro (gần 100 triệu đồng). “Chai rượu này không chỉ có giá trị về vật chất mà còn là món quà vô cùng ý nghĩa về tinh thần đối với tôi”, bà H. bức xúc.“Chai rượu được tôi đóng cẩn thận trong hộp gỗ và bọc lót vải, khăn xung quanh cẩn thận. Đồng thời tôi cũng báo nhân viên dán tem cảnh báo đồ dễ vỡ theo quy định của ngành Hàng không”, bà H. chia sẻ.
http://vietbf.com/forum/attachment.php?attac hmentid=759880&stc=1&d=1429867860
Biên bản vụ việc
SAu khi làm thủ tục bà H có yêu cầu dán tem cảnh báo đồ dễ vỡ, nhưng khi đến sân bay Tân SƠn Nhất, khi nhận hành lư bà không có thấy dán tem như yêu cầu.
http://vietbf.com/forum/attachment.php?attac hmentid=759881&stc=1&d=1429867860
DO có việc gấp nên bà đă rời sân bay ngay lật tức nhưng sau khi đến khách sạn bà phát hiện chai rượu bị găy cổ, đă quya lại sân bay để yêu cầu bồi thường nhưng đă bị hăng từ chối với lư do bà đă rời khỏi sân bay nên không có trách nhiệm bồi thường.
JD