PDA

View Full Version : Nữ cán bộ báo công an v́ không thể lấy lại tiền trong quần lót của nam đồng nghiệp


Hanna
04-25-2015, 04:47
VBF- Tên ăn cắp này đúng là cao tay, lấy tiền của người ta rồi giấu trong quần lót th́ ai mà dám lấy cơ chứ. Rất may người phụ nữ này cũng bất chấp ngại ngùng quyết tâm đem chuyện này đi báo công an để bắt thủ phạm.“Lúc đó, lănh đạo không tin lời chị này lắm nhưng cũng kêu công an tiến hành khám xét th́ bất ngờ phát hiện số tiền đó ở trong quần lót của ông T.Q.T”, một cán bộ cho biết.

Chiều ngày 24/4, bà Cao Ngọc Phẩm – Chủ tịch UBND xă Tân Bằng, huyện Thới B́nh (Cà Mau) xác nhận trên báo Tri thức trực tuyến, việc một cán bộ xă bị phát hiện “ăn trộm” tiền của đồng nghiệp là có thật, nhưng do công an đang tiến hành làm việc nên không thể cung cấp thông tin.
http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=760087&stc=1&d=1429937223
Trước đó, vào ngày 16/4, một nữ cán bộ của xă này “tá hỏa” khi phát hiện tiền trong ví để trên bàn làm việc “biến” mất nên đă báo đến lănh đạo đơn vị.“Lúc đó, lănh đạo không tin lời chị này lắm nhưng cũng kêu công an tiến hành khám xét th́ bất ngờ phát hiện số tiền đó ở trong quần lót của ông T.Q.T – Cán bộ phụ trách công tác Thương binh – Xă hội”, một cán bộ cho biết.

Cũng theo vị cán bộ nói trên, không biết chính xác số tiền bị mất là bao nhiêu, bởi lănh đạo xă không cho cung cấp thông tin. Tuy nhiên, trước khi bị mất, mọi người điều biết trong ví của nạn nhân có hơn 10 triệu đồng.
vk

Tieu doan 6 du
04-25-2015, 07:02
Cán bộ ăn cắp đâu có ǵ là lạ, bản tánh tự nhiên của cán bộ đảng CSVN mà.