PDA

View Full Version : Kinh hoàng ôm ḿn tự sát kiểu IS sát hại chính gia đ́nh ḿnh


troopy
04-27-2015, 01:09
Một vụ ôm ḿn tự sát kinh hoàng vừa xảy ra vào tối qua tại Hương Sơn (Hà Tĩnh) tự kết liễu đời ḿnh và nhiều người trong gia đ́nh thương vong, trong đó có bé mới được 3 ngày tuổi.

Nỗi đau của gia đ́nh sau vụ cuồng t́nh ôm ḿn cố sát người yêu
Theo thông tin, sự việc vừa xảy ra vào lúc 19h15 ngày 26/4. Vào thời điểm trên, từ nhà ông Đào Việt Hùng (SN 1967) tại thôn Kim Thành, xă Sơn Tây, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh), nhiều người dân hoảng hốt khi nghe tiếng nổ lớn.

Có mặt tại đây, người dân chứng kiến một cảnh tượng hăi hùng khi giường, tủ, bàn ghế và các vật dụng trong nhà đều đă đổ nát. Cạnh đó, ông Hùng nằm bất động với cơ thể không c̣n nguyên vẹn.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=760477&stc=1&d=1430096938
Đồ đạc trong nhà hư hỏng, đổ nát sau tiếng nổ ḿn

Ngay lập tức, nạn nhân đă được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Cửa khẩu Cầu Treo (Hà Tĩnh). Tuy nhiên, do sức sát thương lớn sau khi xảy ra sự việc, nạn nhân đă tử vong từ trước.

Ngay sau sự việc, lực lượng Bộ đội Biên pḥng, Công an huyện Hương Sơn đă phối hợp phong tỏa hiện trường để phục vụ quá tŕnh điều tra.
Đến 20h10 cùng ngày, lực lượng chức năng t́m thấy tại hiện trường một người con trai, con gái, con dâu và một cháu bé mới sinh được 3 ngày của ông Hùng bị thương nặng. Sự việc vừa xảy ra đang gây ra sự chấn động, hoang mang tại địa phương. Tại hiện trường, rất đông người hiếu kỳ đă kéo đến xem khiến đoạn đường từ nhà nạn nhân đến bệnh viện đang bị ách tắc kéo dài.

Được biết, ông Hùng và vợ đă ly thân. Thời gian gần đây, gia đ́nh thường xảy ra nhiều mâu thuẫn.

Hiện vụ việc vẫn đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rơ.

VietBF © Sưu tập

Tieu doan 6 du
04-27-2015, 06:45
Bà mẹ nó đúng là thằng điên chết lăng xẹt, phải chi nó ôm bom cho nổ ở bất cứ đồn công an hay cơ quan chính phủ nào đó hay là ở biệt thự của mấy thằng chó đẻ lănh đạo th́ c̣n được nhiều ủng hộ và tuyên dương. Đúng là ngu.

Minhrau
04-27-2015, 12:14
sao không đợi đến ngày 30 tháng 4 cho nổ th́ mới hay chứ