PDA

View Full Version : Có tiền án vẫn được làm công an xă và giờ là giết người


Romano
04-28-2015, 01:58
VBF-Dù c̣n đang là một công an xă nhưng do nóng nảy với người hàng xóm mà anh này đă đâm chết người ta. Lư do dẫn đến vụ việc đau ḷng này là do họ tranh giành nhau cái...hộp xốp!Trong lúc căi nhau, Phương về nhà lấy dao sang "nói chuyện". Hậu quả làm anh hàng xóm tử vong tại chỗ.

Tin tức báo Đời sống & Pháp luật nhận được từ Công an huyện Đông Anh (Hà Nội) cho hay, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng.
http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=760803&stc=1&d=1430186316
Theo thông tin ban đầu, khoảng 6h ngày 25/4, Nguyễn Minh Phương (SN 1971, trú tại Khu tập thể địa chất Du Nội, Mai Lâm, Đông Anh, Hà Nội) xảy ra cự căi với hàng xóm là anh Trịnh Quang V. (SN 1981).

Cuộc căi vă xảy ra không lâu th́ Phương chạy về nhà lấy dao sang để tiếp tục "nói chuyện" với anh V.. Trong lúc xô xát, giằng co Phương dùng dao chém nhiều nhát vào cổ làm anh V. tử vong tại chỗ.Chị Trịnh Thị D. (chị gái nạn nhân) vào can ngăn cũng bị Phương dùng dao làm bị thương ở cánh tay.

Theo thông tin một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cho hay, giữa Phương và anh V. có mâu thuẫn từ trước. Có thể là do tranh giành chiếc hộp xốp trồng rau trên ban công của khu tập thể nên xảy ra sự việc này.

Được biết, Phương hiện đang là công an xă Mai Lâm (huyện Đông Anh, Hà Nội). Trước đó, Phương đă có tiền án do gây ra tai nạn giao thông.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra.
tm