PDA

View Full Version : Phát ngất với hình săm khủng của cô dâu này!


Romano
05-01-2015, 14:53
VBF-Chả biết là ngoan hay là chơi bời hay là hư nhưng mà với hình xăm to thế kia thì đừng hy vọng mọi người sẽ không có ác cảm với mình. Bị mọi người bàn tán chắc cô dâu này đang hối hận vì hình xăm này lắm.Hehe, đọc tin này thấy cũng tội cho cô gái ghê, khổ sở vì cái hình xăm, không che lại để lúc chụp hình áo cưới thì lộ ra thế này, rồi hình bị tung lên mạng để mọi người chế giễu, đùa cợt nhau là "Cô dâu đại chiến" với "cô dâu hổ báo". http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=761727&stc=1&d=1430491988
Đây là hình ảnh đang được lan truyền nhiều trên mạn,thu hút hơn 5.000 lượt xem, hàng trăm chia sẻ và bình luận của cộng đồng.

Cô dâu trong hình là Nguyễn Thị Thanh Huệ, sống tại TP Pleiku, Gia Lai. Hình ảnh được chụp tại buổi lễ cưới của Thanh Huệ với chú rể Trần Văn Thiện, sinh năm 1992, diễn ra vào ngày 27/11 (dương lịch).

Thanh Huệ cho biết, hình ảnh trên được một người cô trong nhà chụp lại và có chia sẻ trên trang cá nhân. Tuy nhiên, cô dâu 9X khá bất ngờ khi không rõ ai là người lấy ảnh và chia sẻ lên mạng khiến cô và bạn bè khá bức xúc.

Về việc để lộ hình xăm sau lưng, cô dâu Thanh Huệ giải thích: "Lúc đó mình thay áo cưới khác, nhưng không tìm được phần áo lót bên trong nên mới để lộ hình xăm ra ngoài như vậy. Vô tình lại bị người cô chụp lại. Mình không cố tình khoe hình xăm như mọi người nghĩ".
tm

Newton
05-01-2015, 15:53
nhìn mặt là thấy dân hà bá