PDA

View Full Version : Kinh hoàng nghịch tử truy sát cả nhà


therealrtz
05-01-2015, 15:49
Sáng sớm hôm 29/4, một vụ việc gây rúng động khắp tỉnh Vĩnh Phúc khi có tin nghịch tử đă chém giết cha mẹ và anh trai.

Sự việc như sau: Lúc 5h15 sáng 29/4, một người dân trong thôn La B́ dậy đi vứt rác buổi sáng th́ bàng hoàng phát hiện ra bà Phạm Thị Phần (SN 1953) đang thở thoi thóp, trên người dính đầy máu nằm ở ngay cổng nhà ḿnh.

Cách đó khoảng 1m, ông Đặng Văn Hợp (SN 1954, chồng bà Phần) đang nằm bất động, trên người có nhiều vết thương sâu, rộng ở phần đầu và chân.

Vẫn chưa hiểu chuyện ǵ xảy ra th́ người này tiếp tục thấy bên trong nhà, anh Đăng Văn Lư (SN 1981, con trai ông Hợp) nằm trên vũng máu.
Nhận thấy sự việc nghiêm trọng, người này đă hô hoán người dân đưa người đi cấp cứu và báo cáo sự việc lên cơ quan chức năng. Do vết thương quá nặng, ông Đặng Văn Hợp và con trai Đặng Văn Lư đă tử vong. Bà Phạm Thị Phần vẫn đang được cấp cứu tại bệnh viện.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=761753&stc=1&d=1430495340
Người thân tổ chức mai táng cho hai cha con ông Hợp

Ngay sau khi phát hiện sự việc, Công an huyện Lập Thạch phối hợp với các đơn vị chức năng có mặt tại để bảo vệ hiện trường, khám nghiệm tử thi phục vụ công tác điều tra.

Theo nguồn tin của PV, Cơ quan điều tra đă tạm giữ Đặng Duy Điền (SN 1984, con trai út của ông Hợp) để điều tra về hành vi "Giết người".
Được biết, Điền có tiền sử bệnh tâm thần khoảng 5 năm trở lại đây, mỗi lần lên cơn thường đánh và tấn công người thân trong gia đ́nh.
Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

therealrtz © VietBF