PDA

View Full Version : Tiết lộ lư do phụ nữ Mỹ luôn mặc váy ngắn nhất


PinaColada
05-14-2015, 08:24
Đă bao giờ bạn thấy thắc mắc rằng đôi khi váy của phụ nữ Mỹ lại ngắn đến mức không thể ngắn hơn được nữa?

Tờ Daily Telegraph nước Anh số ra cuối tháng viết: Không hiểu có phải do kinh tế thế giới gần đây suy thoái hay không nhưng theo thống kê mới nhất tỉ lệ phụ nữ mới lập gia đ́nh tại Anh sống cực kỳ tiết kiệm, nhiều người trong số họ cắt may cà vạt cho chồng từ chính chiếc váy cũ của ḿnh. Và c̣n tiết kiệm hơn thế là những phụ nữ Mỹ, họ c̣n tận dụng chiếc cà vạt cũ của chồng để may váy.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=765578&stc=1&d=1431591847


Thiếu kinh nghiệm tính toán
Tờ The Sun nước Anh số ra mới đây viết: “Nếu bạn là đàn ông và bạn cố gắng lấy vợ chỉ với mục đích để giảm các khoản thuế cá nhân phải đóng cho chính phủ th́ bạn đă nhầm to. Điều đó hệt như việc bạn mua vé máy bay Paris đi New York chỉ để nhận miễn phí của hăng hàng không một gói đậu phộng”.

Phương pháp khám mắt nhanh và rẻ
Nhằm tiết kiệm các chi phí về khám mắt cho các bệnh nhân, đặc biệt là các bệnh nhân nam ngoài 40 tuổi, một pḥng khám mắt ở đối diện Viện mắt TW trên phố Bà Triệu, Hà Nội đă sử dụng một phương pháp đặc biệt như sau: Nhân viên đo thị lực sẽ cho bệnh nhân ngắm một bức ảnh chân dung của vợ bệnh nhân, nếu trong ba lần nhắm và mở mắt liên tiếp mà bệnh nhân vẫn khen xinh th́ kết luận: Bệnh nhân bị loạn thị!

Thế mới là phụ nữ
Nam Phi là nước có các vụ tai nạn giao thông đường bộ cao nhất thế giới hằng năm, các tài xế ở nước này thường tham gia giao thông với tốc độ cao nên chính quyền một số thành phố đă tiến hành đặt máy theo dơi chụp ảnh tất cả những người lái xe chạy quá tốc độ. Và kết quả thật bất ngờ: 99% phụ nữ lái xe trên những tuyến đường này đều có chung một phản xạ đó là vừa lái xe vừa trang điểm lại.

Kinh nghiệm đau thương từ bố
Một lần tại bể bơi, vận động viên người Mỹ tên là Michael Phelps cứu sống được một phụ nữ khỏi chết đuối, hai tháng sau Michael cưới phụ nữ này làm vợ. Không hiểu cuộc sống gia đ́nh của Michael Phelps hạnh phúc ra sao nhưng chỉ biết rằng anh ta đă cấm tuyệt đối đứa con trai 5 tuổi của ḿnh học bơi.

DanViet