PDA

View Full Version : Kinh hoàng cảnh nhân viên vệ sinh cụt một chân v́ kẹt vào thang cuốn


miro1510
08-03-2015, 16:07
Tai nạn thang cuốn dường như chưa có dấu hiệu chấm dứt ở Trung Quốc. Nhiều người đang hoang mang về độ an toàn của các trung tâm thương mại bên Trung Quốc. Một công nhân vệ sinh đă đau đớn mất đi một chiếc chân khi bị thang cuốn nuốt chửng

Vào tối ngày 1/8 vừa qua tại trung tâm thương mại Thượng Hải đă xảy ra tai nạn thang cuốn nghiêm trọng khiến một công nhân vệ sinh bị cắt cụt chân trái.

http://intermati.com/micro1405/8.15/49.1.jpg
Theo thông tin ghi nhận được, sau khi trung tâm thương mại nói trên đóng cửa, người công nhân vệ sinh đă đi lên thang cuốn và lau dọn các bậc thang. Bất ngờ, chân trái của anh bị mắc kẹt vào điểm tiếp giáp giữa các bậc thang và sàn thang cuốn.

http://intermati.com/micro1405/8.15/49.2.jpg
Công nhân vệ sinh bị kẹt chân vào thang cuốn khi đang lau dọn thang
Rất may là thang cuốn đă dừng lại ngay lập tức và nạn nhân nhanh chóng được đưa tới bệnh viện. V́ chân trái của nạn nhân bị thương quá nặng nên các bác sĩ buộc phải cắt bỏ.

Người nhà nạn nhân vô cùng đau buồn khi hay tin tai nạn, một thành viên trong gia đ́nh cho biết người công nhân vệ sinh chỉ mới đi làm ở trung tâm thương mại này được 3 tháng.

http://intermati.com/micro1405/8.15/49.3.jpg
Tai nạn làm người công nhân bị mất chân trái

Hiện phía trung tâm mua sắm và đơn vị bảo tŕ thang cuốn đang tiến hành điều tra vụ việc. Dựa trên kết quả điều tra sơ bộ, quản lư trung tâm thương mại cho biết nguyên nhân dẫn đến tai nạn là do thang cuốn đă hoạt động không đúng.

Đây là vụ tai nạn thang cuốn thứ 3 chỉ trong 1 tuần tại Trung Quốc
Đây đă là tai nạn thang cuốn thứ 3 xảy ra trong tuần qua tại Trung Quốc. Trước đó vào ngày 26/7, một phụ nữ ở tỉnh Hồ Bắc đă thiệt mạng sau khi bị thang cuốn "nuốt chửng". Chỉ hai ngày sau đó, một bé trai bị kẹt tay vào thang cuốn tại một trung tâm thương mại ở tỉnh Quảng Tây.

VietBF©Sưu Tầm