PDA

View Full Version : Chiếc áo lót lạ dưới gầm giường và mọi bí mật đã được tiết lộ


hoalyly
08-04-2015, 01:26
Anh là người đã có một đời vợ nhưng cả hai đã chia tay sau 3 năm chung sống vì không tìm thấy tiếng nói chung trong cuộc sống. Anh đến với chị bạn đầu là do bố mẹ hai bên mai mối, chị cũng ở cái tuổi mà người ta hay gọi là “ế” nên đã phải chấp nhận lấy người đàn ông như anh. Tuy vậy nhưng cuộc hôn nhân chắp vá của hai anh chị đã kéo dài được 7 năm có lẻ mà chưa xảy ra mâu thuẫn gì to tát lắm.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=793721&stc=1&d=1438651702

Với anh, lấy được chị anh coi đó là niềm may mắn. Dù khi cùng nhau bước lên xe hoa, anh chẳng có chút rung động nhưng sau 7 năm sống với nhau, anh hoàn toàn bị chị chinh phục. Đứa con gái bé bỏng sinh ra càng khiến gia đình nhỏ thêm phần ấm cúng. Một con người mất hoàn toàn niềm tin vào hôn nhân và phụ nữ như anh lại tìm thấy ở chị chút hy vọng le lói.
Chị có một người bạn thân lâu năm tên là Cẩm. Về phong cách, Cẩm giống chị hoàn toàn, thậm chí còn khéo léo và tháo vát hơn. Cẩm đã lập gia đình từ lâu, có 3 đứa con đều ngoan ngoãn, đáng yêu. Chị hay kể với anh về Cẩm, chuyện 2 người quen nhau, làm bạn và thân thiết đến bây giờ. Cuộc đời chị gặp bao sóng gió luôn có Cẩm ở bên đồng hành, nếu không chắc chị chẳng trụ vững nổi.

Rồi một ngày, anh thấy đau đầu nên tan làm sớm hơn thường lệ. Thấy xe chị dựng trong sân, anh đi thẳng lên phòng nhưng bị khóa trái. Gõ cửa mất hồi lâu chị mới ra, vẻ mặt hơi bối rối, hỏi anh sao về sớm thế rồi sau đó rủ anh đi đón con và că nhà đi ăn tiệm. Tối về, trong lúc chờ chị đi tắm, anh chợt thấy dưới gầm giường thò ra sợi dây áo lót, nghĩ là của vợ, anh liền nhặt lên. Nhưng anh còn thấy cả một quyển sổ bìa đen đè lên.

Lật giở từng trang, anh không thể tin vào mắt mình, đó là những trang nhật ký yêu thương giữa chị và Cẩm được viết từ cách đây đến chục năm.
Thấy anh cầm quyển sổ trên tay, chị biết bí mật này sẽ không giấu được lâu. Chị ngồi xuống, chậm rãi kể lại mọi chuyện với anh, rằng chị và Cẩm yêu nhau, thứ tình yêu chưa bao giờ được chấp nhận. Hai người cứ lén lút, vụng trộm như thế đến tận bây giờ. Chị nắm lấy tay anh, mong anh hiểu và tha thứ cho chị.

Anh chết lặng, tim như lại một lần nữa vỡ ra ngàn mảnh. Anh thương chị, anh thương Cẩm, tình yêu của họ chẳng có tội nhưng vì là 2 người phụ nữ nên họ phải che giấu, phải lén lút như thế. Nhưng còn anh? Còn trái tim anh? Anh không có can đảm từ bỏ chị và gia đình nhỏ này nhưng anh phải đối mặt làm sao khi biết được chuyện của chị và Cẩm?

hoalyly@vietbf sưu tầm