PDA

View Full Version : Ghê rợn thằng chồng cắt hết gân tay chân của vợ rồi cười ha hả


miro1510
08-04-2015, 10:30
Vụ việc kinh hoàng này đă diễn ra ở Bắc Giang, do không muốn ly hôn, thằng chồng đốn mạt này đă tra tấn vợ dă man. Hắn cắt gân tay, chân của vợ rồi đánh đập không thương tiếc. Ngay khi vụ việc xảy ra, nhiều người dân đă kịp thời có mặt cứu chị vợ…

Trưa 4/8, Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an huyện Hiệp Ḥa (tỉnh Bắc Giang) cho biết, đang tích cực điều tra, truy t́m đối tượng Chu Quang Đạo (SN 1966 – trú tại Thôn Chớp, xă Lương Phong, huyện Hiệp Ḥa, tỉnh Bắc Giang) về hành vi dùng dao cắt gân chân, gân tay và đâm vào mặt người vợ của ḿnh là Dương Thị H, (SN 1981, trú cùng địa chỉ trên).

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=793876&stc=1&d=1438684221
Chị H. đang được nhân viên y tế cấp cứu.

Theo đó, vào khoảng 12h ngày 3/8, nghe tiếng kêu cứu, người dân phát hiện chị Dương Thị H. nằm bê bết trên vũng máu. Khi mọi người chạy đến mới tá hỏa bởi những vết thương từ tay, chân và vùng mặt bị hằn sâu của chị.

Nhận được tin báo, Công an huyện Hiệp Ḥa đă có mặt phối hợp cùng người dân đưa nạn nhân đi cấp cứu, rất may, tới thời điểm hiện tại, nạn nhân đă qua cơn nguy kịch.

Được biết, Chu Quang Đạo, trước đó có 2 tiền án về tội Cố ư gây thương tích và cướp tài sản. Đạo mới ra tù năm 2007. Vợ chồng Đạo có 2 người con nhỏ, chị H. là vợ thứ 2 của Đạo. Hiện chị H. đang làm nghề thổi kèn cho một phường Bát âm.

Nguyên nhân ban đầu được xác định, thời gian qua, chị H. có đâm đơn ra ṭa đ̣i ly hôn, nhưng đang trong giai đoạn ḥa giải.

Đại tá Tống Ngọc Long, Trưởng Công an huyện Hiệp Ḥa cho biết, theo lời khai ban đầu từ phía người thân trong gia đ́nh th́ trước đây khi chị H. bị bệnh, gia đ́nh chị có vay mượn 120 triệu đồng để chữa bệnh. Khi hai vợ chồng chưa trả hết món nợ này th́ xảy ra mâu thuẫn gia đ́nh. Đạo đă dùng dao cắt gân chân, gân tay và đâm vào vùng mặt của vợ.

Hiện Cơ quan chức năng đang tích cực điều tra và truy bắt hung thủ.

VietBF©Sưu Tầm

Tia_qthinh
08-04-2015, 10:39
Bà con, giòng họ thằng đầu lợn miro1510 nầy sao "đốn mạt" thế ?