PDA

View Full Version : May mắn chiến thắng căn bệnh quái ác, MC bước tiếp trên công danh rộng mở


sunshine1104
08-09-2015, 14:15
Mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh – Cuộc đời mỗi con người có những lối rẽ khác nhau và sẽ quyết định sự sướng khổ của họ. Tưởng chừng đầu hàng trước căn bệnh ung thư máu và chia tay cuộc đời khi chưa tròn 30, nhưng MC Hạnh Phúc đã may mắn chiến thắng căn bệnh quái ác đó. Hiện tại, anh đã có thể tiếp tục công việc dang dở và sự nghiệp mở rộng trước mắt chàng trai sinh năm 86 này.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=795829&stc=1&d=1439129705

Hạnh Phúc hiện đang là người dẫn chương trình của Chuyển động 24h. Anh chàng sinh năm 1986 gây ấn tượng cho khán giả chương trình với lối dẫn sôi nổi, mạnh mẽ. Nhìn Hạnh Phúc, có lẽ ít khán giả nào biết được rằng, chàng MC điển trai này đã có giai đoạn phải giành giật sự sống cùng tử thần.

Trong chương trình Bốn mùa yêu thương phát sóng tối 5.8 trên VTV2 mới đây, lần đầu tiên MC Hạnh Phúc chia sẻ câu chuyện về cuộc đời mình. Đăng quang cuộc thi Én vàng năm 2011, Hạnh Phúc rời Hà Nội để tìm kiếm cơ hội làm việc tại thành phố HCM. Thế nhưng, ngay khi vừa bắt đầu có trong tay sự nghiệp và những cơ hội để chứng tỏ mình thì bất ngờ, chàng MC 29 tuổi phát hiện có những dấu hiệu của căn bệnh ung thư. Hạnh Phúc đến khám bác sĩ và được chẩn đoán bị Hodgkin type 3, một căn bệnh ung thư máu cực kỳ hiếm gặp.

Một mình nơi đất khách quê người với căn bệnh ung thư máu quái ác, Hạnh Phúc cho biết, anh đã phải trải qua những tháng ngày đen tối nhất trong cuộc đời. Anh không muốn bố mẹ lo lắng nên quyết định giấu, đến bệnh viện điều trị một mình.

Một mình điều trị bệnh hiểm nghèo, công việc đình trệ, thêm vào đó, Hạnh Phúc lo lắng cho bố mẹ đã lớn tuổi càng khiến anh suy sụp. Cuộc sống của Hạnh Phúc lúc đó là chuỗi ngày bế tắc không lối thoát.

Nhưng những tháng ngày đó khiến MC Hạnh Phúc tự suy ngẫm nhiều điều để rồi đưa đến quyết định trở lại Hà Nội cùng gia đình và bố mẹ. Cuối cùng, phép màu đã xảy ra sau thời gian điều trị, MC Hạnh Phúc đã giành lại được sự sống từ căn bệnh ung thư máu. Quãng thời gian đen tối nhất ấy đã qua, đến nay, Hạnh Phúc là gương mặt người dẫn chương trình triển vọng của truyền hình.

vietbf.com