PDA

View Full Version : Cháu bé 4 tuổi sáng dạ thông minh thoát khỏi vòng vây của kẻ bắt cóc


sunshine1104
08-10-2015, 15:35
Những vụ bắt cóc trẻ em tống tiền hoặc bán sang Trung Quốc đang trở nên ngày càng phổ biến ở Việt Nam. Mới đây, một cháu bé mới chỉ 4 tuổi nhưng đã có thể thoát khỏi vòng vây của kẻ bắt cóc và trở về nhà an toàn. Thật là một em bé sáng dạ thông minh!

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=796269&stc=1&d=1439220911

Sáng 6.8, em Huỳnh Tuyền (anh ruột bé Thảo) là bạn học của Dũng, dẫn cháu Thảo đến nhà Dũng chơi. Trong lúc Tuyền đi về nhà để lấy cơm cho Thảo ăn thì Dũng đã rủ cháu đi câu cá, rồi đưa cháu đến khu vực đã thỏa thuận để Hào bắt giữ. Sau khi bắt cháu Thảo, Hào đã dùng băng keo trói tay, chân và bịt miệng cháu, rồi trùm bao lên đầu nhưng không buộc lại, để ở bãi đất trống. Lúc đó trời đổ mưa nên Hào bỏ đi, để cháu Thảo ở lại một mình. Nhờ nước mưa thấm vào băng keo trói tay, nên khi cháu dùng chân đạp vào, băng keo tuột ra.

Sau đó, cháu Thảo tháo băng keo trên miệng, chân rồi tìm đường về nhà. Thảo kể lại, cháu đã leo lên tảng đá cao để quan sát rồi lần ra lối đi. Đi một lát, cháu băng qua đám mía, vào nhà một người trong xóm và được người này cho nước uống, rồi đưa cháu về nhà.

vietbf.com