PDA

View Full Version : Đ̣i ly vợ v́ lư do ‘khó đỡ’ nhất quả đất!


pizza
08-10-2015, 18:37
Những lư do đ̣i ly hôn của các ông khiến người đời phải… cười ra nước mắt!
Những ông chồng ‘khó đỡ’ nhất hành tinh là đây…
Vỡ bụng với những lư do đ̣i ly hôn vợ siêu bá đạo!
Đúng là không ưa nhau th́ có tới cả 1.001 lư do để chia tay!
Bạn có ly hôn vợ bởi những lư do cực độc và lạ thế này???

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=796309&stc=1&d=1439231860
Những phụ nữ trong nhóm "Chiến binh Hồng" đang đấu tranh chống lại nạn hiếp dâm, bạo hành gia đ́nh và chế độ gia trưởng tại Ấn Độ. (Ảnh: DW.com)

1. Vợ ưa tiệc tùng
Tuần trước, Ṭa án tối cao Bombay đă lật lại một phán quyết được đưa ra từ năm 2011 về việc đồng ư cho một thủy thủ ly hôn với cô vợ sinh năm 1999, v́ người chồng than phiền rằng vợ ḿnh thường xuyên tiệc tùng.
Ṭa tối cao Bombay thấy người chồng cũng tham gia các bữa tiệc, nên cho rằng không thể kết luận người vợ đă ngược đăi chồng về thể chất và tinh thần. "Người đàn ông không có quyền được chấp nhận ly hôn v́ lư do ngược đăi", ṭa cho biết.
2. Đ̣i t́nh dục quá nhiều
Hôn nhân không t́nh dục là một trong những nguyên nhân hàng đầu dẫn tới ly hôn trên thế giới. Tuy nhiên, năm ngoái, một nam giới tại Mumbai lại muốn ly dị vợ ḿnh, v́ cô này đă đ̣i hỏi "chuyện ấy quá nhiều".
Trong đơn ly hôn, người chồng miêu tả vợ ḿnh có "nhu cầu t́nh dục quá đáng và không thể đáp ứng được" kể từ khi họ kết hôn hồi tháng 4/2012. Anh ta phàn nàn đă bị vợ bắt quan hệ cả khi anh ta ốm và dọa sẽ ngủ với người khác nếu từ chối.
Người đàn ông này nói rằng "hành vi tàn bạo" và sự hung hăng, độc đoán, bướng bỉnh của vợ đă khiến ḿnh cảm thấy khó có thể tiếp tục chung sống với cô ấy. Năm ngoái, một ṭa án gia đ́nh ở Mumbai đă cho phép họ ly hôn.
3. Khó chịu với cách ăn mặc
Trong một vụ khác, một người chồng đă t́m cách ly hôn v́ cách ăn mặc của vợ anh ta. Người chồng cho rằng ḿnh bị hành hạ bởi việc cô vợ thường xuyên mặc áo sơ mi và quần âu tới công sở thay v́ trang phục truyền thống.
Ba năm trước, một ṭa án gia đ́nh chấp nhận cho họ ly hôn, nhưng tháng 3/2014, Ṭa án tối cao Bombay đă bác bỏ phán quyết. "Phạm vi bạo lực không thể mở quá rộng, nếu không ly hôn sẽ phải được chấp nhận trong mọi trường hợp xung đột về tính cách", ṭa án cho biết.
4. Ám ảnh về mụn trứng cá
Các cuộc hôn nhân sắp đặt vẫn phổ biến tại Ấn Độ, nhưng chuyện một người chồng muốn ly hôn v́ ám ảnh bởi mụn trứng cá của vợ vẫn khiến nhiều người không thể tin nổi.
Trong đơn ly hôn, người chồng nói khuôn mặt đầy mụn của vợ khiến anh ta khó chịu suốt kỳ trăng mật hồi 1998. Năm 2012, một ṭa án gia đ́nh tại Mumbai đă phán quyết, "t́nh trạng của người vợ không chỉ gây ra bi kịch cho chính bản thân cô, mà c̣n gây khó chịu cho bạn đời".
Ṭa án đưa ra phán quyết trên, bất chấp bác sĩ của người vợ nói t́nh trạng da của cô có thể điều trị và không có ảnh hưởng tiêu cực tới chuyện vợ chồng.