PDA

View Full Version : Đặt chân đến SG mà chưa thưởng thức cà phê không ngủ thì đúng là phí


june04
08-13-2015, 09:59
Cà phê không ngủ không phải ám chỉ những ly cà phê mà uống và sẽ khiến thực khách mất ngủ. Cà phê không ngủ là những quán cà phê 24/7 luôn chào đón mọi người vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày. Đặt chân đến SG mà chưa thưởng thức cà phê không ngủ thì đúng là phí!

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=797466&stc=1&d=1439459930

Velo De Piste
Sài Gòn được mệnh danh là thành phố không ngủ, hàng quán nơi đây mở cửa rất khuya để phục vụ các thượng đế của mình. Nếu bạn muốn một không gian lãng mạn, mang phong cách cổ điển hãy ghé Velo De Piste, quán nằm giao lộ Pasteur - Nguyễn Công Trứ.
Thức Cafe
Cả ba cửa hàng trong hệ thông café Thức đều có chung một phong cách mộc mạc và gần gũi đến thân thuộc với bước tường trắng được treo tranh ảnh đẹp mắt. Những bức ảnh về Sài Gòn xưa và nay sẽ giúp bạn hình dung được Sài Gòn đã thay da đổi thịt như thế nào.
Cafe “Siêu thị”
Gọi là café siêu thị, vì cafe được bán ở những cửa hàng tiện lợi mở cửa 24/24. Đừng vội bỉu môi rằng trong cái của hàng tiện lợi ấy thì làm sao có được café ngon nhé. Các cửa hàng như Circle K, Family Mart, hay Shop&Go chẳng hạn. Ngồi trong cửa hàng, nhìn thành phố trầm mặc ngoài kia và chỉ cần với tay cũng đã có thứ để lấp đầy cái dạ dày đang trống rỗng.

vietbf @ sưu tầm

chickie
08-15-2015, 12:11
Đến Sài thành sẽ vào mấy quán bác mách <3