PDA

View Full Version : 4 vụ thảm sát kinh hoàng trong ṿng tháng qua chấn động VN!


Hanna
08-13-2015, 16:37
Thật hăi hùng khi chỉ trong 1 tháng có đến 4 vụ thảm sát kinh hoàng. Cả 4 vụ đều giết nhiều người và làm chấn động VN. Cùng vietbf.com khám phá thêm.

Chỉ trong ṿng 1 tháng từ tháng 7 đến đầu tháng 8, đă xảy ra 4 vụ thảm sát rung động khiến 16 nạn nhân chết thảm.

Điều khiến nhiều người run sợ nhất là 4 vụ thảm sát này đều nhằm vào các gia đ́nh. Trong đó đáng sợ nhất là vụ thảm sát 6 người tại B́nh Phước, hung thủ tuy c̣n nhỏ tuổi nhưng ra tay một cách man rợ và lạnh lùng.

1. Thảm sát Nghệ An: 4 nạn nhân chết thảm Theo điều tra của cơ quan công an, chiều 2/7, hai cha con ông Vi Văn Hoài (ở xă Tam Hợp, huyện Tương Dương, Nghệ An) đi thả lưới ở khe gần rẫy gia đ́nh anh Lô Văn Thọ (28 tuổi, ở huyện Tương Dương) và ba hộ gia đ́nh khác trong bản th́ lần lượt phát hiện 4 thi thể anh Lô Văn Thọ (28 tuổi), chị Lê Thị Yến (vợ anh Thọ), bà Viêng Thị Chương (70 tuổi, mẹ anh Thọ) và cháu Lô Viết Trung (con trai anh Thọ, khoảng 1 tuổi).

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=797601&stc=1&d=1439483649
Nghi can Vi Văn Mằn.
Nơi phát hiện 4 thi thể là khu vực làm nương rẫy của bà con bản Phồng, cách trung tâm bản Phồng (xă Tam Hợp) khoảng 5 km đường rừng.
Kết quả khám nghiệm cho thấy, thi thể tất cả nạn nhân có nhiều vết chém, trong đó đều có nhát chí mạng ở cổ. Người duy nhất trong gia đ́nh anh Thọ sống sót là ông Lô Văn B́nh (65 tuổi, bố Thọ) do ông B́nh ở lại bản, không vào lán trại.

Sau nhiều ngày điều tra, truy lùng, đến tối 19.7 cơ quan công an đă bắt tạm giam nghi can Vi Văn Mằn tên thường gọi là Hai, ngụ ở bản Phồng – cùng nơi cư trú với 4 nạn nhân.
Thông tin từ cơ quan điều tra cho biết nguyên nhân dẫn đến vụ thảm sát xuất phát từ mâu thuẫn trước đó giữa nghi phạm và một thành viên trong gia đ́nh cộng với mâu thuẫn bộc phát ngay trước thời điểm xảy ra vụ án.
Theo lời khai ban đầu của Mằn tại cơ quan điều tra, trong ngày xảy ra vụ án, khi Hai vào rẫy của anh Thọ hái chanh th́ hai bên giáp mặt nhau. Vốn có mâu thuẫn từ trước, thêm cuộc gặp mặt bất ngờ này khiến hai bên to tiếng, xô xát lẫn nhau.

Mằn rút dao chém anh Thọ, sau đó quay ra đuổi chém chị Yến cùng con trai anh Thọ và bà Chương – mẹ anh Thọ.
4 nạn nhân chết thảm sau 1 tuần mới được phát hiện thấy thi thể. Sau khi công an khám nghiệm tử thi xong đă bàn giao 4 thi thể cho người nhà lo hậu sự.

2. Thảm sát B́nh Phước, 6 nạn nhân trong một gia đ́nh chết thảm v́ chữ “t́nh” Sáng ngày 7.7, một vụ thảm sát kinh hoàng khiến 6 nạn nhân chết thảm xảy ra tại căn biệt thự huyện Chơn Thành, B́nh Phước. Theo đó, 2 nghi can chính trong vụ án này là Nguyễn Hải Dương (24 tuổi) và Vũ Văn Tiến (24 tuổi), ngoài ra c̣n có nghi can thứ 3 là Trần Đ́nh Thoại (27 tuổi). Thoại được cho là người biết rơ nhất kịch bản giết người của Dương.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=797600&stc=1&d=1439483649
3 nghi can gồm Nguyễn Hải Dương (áo sơ mi kẻ sọc đen), Vũ Văn Tiến (áo trắng) và Trần Đ́nh Thoại (áo sơ mi trắng chấm đen).
6 nạn nhân xấu số được xác định là: Ông Lê Anh Mỹ (SN 1967), bà Lê Thị Ánh Nga (SN 1971, vợ ông Mỹ), con trai Lê Quốc Anh (SN 2000), con gái Lê Ánh Linh (SN 1993), 2 cháu con em d́ là Dư Ngọc Tố Như (SN 1997) đều bị giết chết trong tư thế trói tay; cháu Dư Minh Vỹ (SN 2001) bị cắt cổ chết ngay sát cổng sân nhà.

Theo thông tin ban đầu, Nguyễn Hải Dương từng là người yêu cũ của nạn nhân Lê Thị Ánh Linh (22 tuổi, con gái của vợ chồng ông Mỹ).
Cách đây hơn 4 năm, Dương và Linh yêu nhau trong một thời gian dài. Dương cũng đă từng ăn ở trong nhà ông Mỹ.

Tuy nhiên, sau đó mối t́nh này bị gia đ́nh ông Lê Văn Mỹ ngăn cấm. Gần đây, Dương phát hiện Ánh Linh có người yêu mới nên nảy sinh mối hận t́nh và muốn t́m cách trả thù.

Để thực hiện ư đồ của ḿnh, Dương đă bàn với Vũ Văn Tiến và nhờ Tiến giúp sức. Dương hứa khi vào trong nhà, trả thù được gia đ́nh người yêu cũ th́ Dương sẽ trộm tiền bạc và nhiều tài sản giá trị để trả công cho Tiến.
Rạng sáng 7.7 Dương lừa Dư Minh Vỹ (cháu ông Mỹ) ra mở cửa cổng, sau đó chính Dương giết Vỹ ngay tại chỗ. Ngay sau đó, Tiến và Dương bước vào bên trong, khống chế và sát hại vợ chồng ông Mỹ cùng con trai Lê Quốc Anh (15 tuổi) ở tầng trệt, rồi lên tầng trên sát hại Dư Ngọc Tố Như (18 tuổi) và người yêu cũ Lê Thị Ánh Linh (22 tuổi).

Trước khi ra tay với người yêu cũ, Dương bắt Linh ngồi trước mặt, bên cạnh là thi thể của Tố Như, và tâm sự nỗi ḷng của một gă thất t́nh bệnh hoạn. Mặc cho Linh cầu xin trong sợ hăi, Dương lạnh lùng ra tay với nhát dao ngay cổ sau khi “nói hết lời”.

Mới đây, cơ quan điều tra đă đưa Dương và Tiến trở lại căn biệt thự nhà ông Mỹ để thực nghiệm hiện trường. Hiện vụ việc vẫn đang được gấp rút điều tra.

3. Thảm sát Quảng Trị: Bố chồng, con dâu chết thảm v́ cướp đột nhập Khoảng 15g chiều 7-8, một vụ giết người táo tợn đã xảy ra tại khóm 4, thị trấn Khe Sanh (Hướng Hóa, Quảng Trị). Hai nạn nhân được xác định đã bị đâm tử vong là Hồ Thị (35 tuổi) vợ của chủ doanh nghiệp tư nhân Hòa Tý và Nguyễn Văn Sắt (trên 80 tuổi, bố chồng chị Tư) chết tức tưởi với nhiều vết đâm trên cơ thể.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=797602&stc=1&d=1439483649
Sau 3 giờ điều tra, truy t́m, Công an huyện Hướng Hóa và công an tỉnh Quảng Trị đă xác định nghi phạm là Hồ Chí Bảo (sinh năm 1991), quê ở Hải Trạch, Bố Trạch (Quảng B́nh) tạm trú tại xă Tân Liên, huyện Hướng Hóa, Quảng Trị.

Theo cáo trạng điều tra, Bảo đột nhập vào nhà chị Tư với mục đích trộm tài sản. Tuy nhiên, khi đang hành động th́ Bảo bị chị Tư, ông Sắt phát hiện và tri hô. Lập tức Bảo rút dao thủ sẵn trong người đâm chết cả hai. Liền lúc đó, chị Nguyễn Thị Thuận (nhân viên kế toán cơ sở bán vật liệu xây dựng của gia đ́nh chị Tư) nghe thấy tiếng kêu thất thanh liền chạy vào và cũng bị Bảo tấn công. Chị Thuận toàn mạng là do nhanh chân chạy vào pḥng vệ sinh khóa trái cửa.
Bảo đă lấy được một số tiền vàng của nhà chị Tư rồi rời khỏi hiện trường. Sau đó, Bảo gọi bạn gái tên Vơ Thanh Ngọc (trú xă Tân Liên, H.Hướng Hóa) chở đi băng bó vết thương ở cánh tay tại BV Đa khoa H.Hướng Hóa và nói là do tai nạn xe máy. Tuy nhiên các BS tại đây đă nghi ngờ Bảo và gọi điện cho công an để kịp thời bắt giữ đối tượng.

4. Thảm sát Yên Bái: 4 nạn nhân bị giết dă man Chiều tối 12-8, một vụ thảm sát kinh hoàng xảy ra tại Yên Bái khiến 4 nạn nhân trong một gia đ́nh chết thảm.
Thông tin ban đầu từ các cơ quan chức năng huyện Văn Yên cho hay các nạn nhân là người trong một gia đ́nh, gồm anh Long (23 tuổi), vợ anh Long, con và một người em vợ của anh Long, đều trú tại thôn 16 (làng Cài), xă Lâm Giang.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=797603&stc=1&d=1439483649
Cơ quan công an đang truy lùng thủ phạm.
Gia đ́nh này đang ở lán trên nương để tiện cho việc làm rẫy trước khi bị sát hại.
Vào thời điểm xảy ra vụ án mạng, một nạn nhân đă điện thoại được về cho gia đ́nh nên cơ quan công an đă cơ bản xác định được nghi phạm để tiến hành truy bắt.

Theo đó, nghi phạm là Đặng Văn H. (27 tuổi), người dân tộc Dao Tuyển, trú cùng thôn 16. Sau khi gây án bằng dao, nghi phạm đă cùng người yêu bỏ trốn lên rừng.
Hiện tại, đại tá Đặng Trần Chiêu, giám đốc Công an tỉnh Yên Bái vừa cho biết, hiện tại Công an tỉnh đang dốc toàn bộ lực lượng truy bắt hung thủ

perry
08-14-2015, 10:17
toàn là con cháu của bác.