PDA

View Full Version : Shock nặng với đêm đầu tiên “vui vẻ” cùng bạn gái đẹp như người mẫu...


pizza
08-13-2015, 17:49
Từ khi nh́n thấy thân h́nh bốc lửa của Ngân, Sơn luôn khao khát một ngày nào đó sẽ được “mục sở thị” những điều tuyệt vời ấy. Và hạnh phúc tràn trề đă đến khi Trường được ôm người trong mộng trong ṿng tay và tương lai là được tận tay “hưởng thụ” Ngân… Những bất ngờ thay… cái thứ mà anh gặp phải...

Ngực giả, mũi giả

Lần đầu tiên nh́n thấy Ngân, Sơn đă chết mê chết mệt body dáng đồng hồ cát của nàng. Ngân tuy không phải mẫuchân dàinhưng người khúc nào ra khúc ấy, ngực nở, eo thon khiến Sơn chỉ muốn ngắm nh́n măi không thôi. Thêm nữa, Ngân c̣n được trời phú cho khuôn mặt sắc nét với chiếc mũi cao thẳng tuyệt đẹp.

Sơn quyết không bỏ lỡ cơ hội, lân la làm quen và cuối cùng cũng hẹn được Ngân đi uống cà phê.

Sau hơn hai tháng cưa cẩm nhiệt t́nh và chịu chi, Sơn cũng đă nhận được cái gật đầu củangười đẹpvà cả hai chính thức hẹn ḥ.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=797656&stc=1&d=1439487932
Anh thất vọng tràn trề khi "khám" body của người yêu. (Ảnh minh họa).

Trong buổi tối tỏ t́nh ấy, Sơn sung sướng ôm chầm lấy người yêu, nồng nhiệt hôn lên môi nàng. Giây phút môi chạm môi lên cao trào, Ngân bỗng đẩy mạnh Sơn ra khiến anh sững sờ không hiểu chuyện ǵ đang xảy ra. Tối nay anh đă đánh răng 2 lần rồi, chắc chắn không thể có mùi hôi! Anh cũng chưa sờ soạng ǵ quá đáng mà?!

Sơn nh́n Ngân với ánh mắt đầy thắc mắc th́ Ngân ngượng ngùng: “Anh… anh đè mạnh vào mũi em…”. “Mũi… th́ sao…?” - Sơn vẫn ù ù cạc cạc chưa hiểu chuyện nụ hôn th́ liên quan ǵ đến cái mũi cao ráo và thẳng đẹp của nàng.


“Em… em mới nâng mũi…” - Ngân lúc bấy giờ cực chẳng đă đành thú thật với Sơn. Trời ơi! Sơn bàng hoàng cả người. Hóa ra chiếc mũi anh ngưỡng mộ bấy lâu nay là hàng fake! Thất vọng lắm nhưng nghĩ mũi cao như vậy người Việt hiếm có khó gặp lắm, hàng giả cũng chẳng phải điều ǵ quá ngạc nhiên. Lại nghĩ, nhu cầu làm đẹp là thường t́nh ở huyện của chị em và nó chẳng ảnh hưởng ǵ đến cảm xúc yêu đương nên anh tặc lưỡi cho qua!

Nhưng từ khi biết sự thật, mỗi lần hôn nhau Sơn cứ phải căn căn chỉnh chỉnh để không chạm vào mũi nàng, cảm xúc dâng trào muốn mănh liệt một chút nhưng lại phải hăm ngay không làm lệch quả mũi của nàng th́ toi.

Những lúc gần gũi âu yếm, cảm xúc dâng trào, Sơn cũng muốnkhám phácơ thể nóng bỏng của Ngân lắm nhưng cô nhất quyết không cho, lí do là chưa sẵn sàng. Sơn cũng tôn trọng người yêu nên chẳng dám làm quá.

Nhưng mùi mỡ tỏa hương thơm lừng trước miệng mèo như thế th́ mèo nào chịu nổi, ngày ngày nh́n người yêu với body bốc lửa lượn qua lượn lại trước mắt mà không “làm ăn” được ǵ th́ có thánh mới để yên được! Mà Sơn đâu phải là thánh!

Thấy Sơn “vật vă” quá, Ngân thương t́nh cũng cho anh do thám khu vực phía dưới cổ nhưng kèm theo là lời dặn ḍ: “Nhẹ tay thôi anh nhé, nó mà hỏng th́ đi toi đống tiền của em đấy!”.

Sơn không hiểu lời Ngân lắm, thế nghĩa là thế nào đây, lại ngước đôi đầy vẻ mắt thắc mắc nh́n người yêu. Ngân bấm bụng nhỏ giọng giải thích: “Em… nâng ngực…!”.

Sơn choáng váng toàn tập, tụt hết cả cảm xúc, ai oán nh́n người yêu hỏi: “C̣n cái ǵ là giả nữa không, em nói hết một lần ra đi cho anh choáng luôn một thể nào!”.

Đến… mông cũng giả nốt!

Trường đă bị dính tiếng sét ái t́nh khi nh́n thấy bóng dáng của Diễm… từ phía sau. Dáng nàng cũng chẳng phải thắt đáy lưng ong, chân dài miên man đâu nhưng được cái nàng có quả ṿng 3 phải nói là hết sẩy. Bạn chàng, có người thích phụ nữ ngực nở, chàng thích chân dài, lăo thích miệng cười duyên…, riêng Trường thích người yêu có ṿng 3 nảy nở. Trong mắt chàng thế mớigợi cảm, mới đàn bà.


Trường không bỏ lỡ cơ hội, t́m mọi cách theo đuổi Diễm. Càng t́m hiểu, nói chuyện tiếp xúc với nàng, chàng càng kết và quyết tâm cưa đổ nàng bằng được bởi ngoài ṿng 3 đáng mơ ước của nàng th́ 2 người cũng hợp nhau ra phết.

Hạnh phúc tràn trề khi Trường được ôm người trong mộng trong ṿng tay và tương lai là được tận tay “hưởng thụ” ṿng 3 của Diễm - nghĩ đến đó thôi mà Trường đă sướng âm ỉ, cười đắc chí đến mức không ngậm miệng lại được.

Nhưng quen nhau đă lâu mà khát khao cháy bỏng đó Diễm vẫn chưa cho Trường được thỏa măn, cho dù chỉ là mon men bên ngoài. Lúc thân mật, chỉ cần bàn tay Trường lân la đến gần khu vực mông là Diễm lại kiên quyết kéo tay người yêu ra bằng được. Trường lấy làm lạ lắm,ṿng 1th́ chả giữ, lại đi bảo vệ ṿng 3 gắt gao như vậy! Sợ người yêu giận nên Trường cũng chẳng dám dùng vũ lực, đành tự nhủ từ từ rồi khoai sẽ nhừ, cơm không ăn th́ gạo c̣n đấy, đi đâu mất mà sợ!

Hôm trước hai người vừa có một chuyến trăng mật sớm, vi vu đến một băi biển thơ mộng. Trường cố ư mua tặng nàng bộ bikini 2 mảnh bé tẹo, khấp khởi mừng thầm quả này được chiêm ngưỡng no mắt body nóng bốc khói của người yêu rồi.

Nhưng chả hiểu sao khi thay đồ bơi xong, Diễm cứ dính chặt lấy cái khăn tắm to tổ chảng. Trường mời gọi măi nàng mới chịu xuống nước. Giây phút nàng trút bỏ cái khăn tắm, Trường như không tin vào mắt ḿnh: H́nh như ṿng 3 của nàng hôm nay không b́nh thường. Ờ th́, nó phẳng ĺ chứ không cong veo như mọi hôm nữa!

Trường cứ dán mắt vào ṿng 3 của Diễm khiến nàng nóng mặt, sợ người yêu phát hiện ra bí mật nên vội vă phi ngay xuống biển, đến khổ té ngă thế nào mà tí nữa th́ sặc nước.

Về khách sạn, Diễm vơ vội quần áo rồi lao vào nhà tắm. Trường ở ngoài định bụng ga lăng một phen treo đồ lên cho người yêu. Nhưng vừa mở vali của người yêu ra th́ mấy chiếc quần lạ mắt bằng silicon đập vào mắt. Anh ṭ ṃ cầm lên, sờ sờ nắn nắn, ngây dại nh́n chúng. “Vậy là ṿng 3 anh ao ước bấy lâu chỉ là hàng giả ư? Cuộc đời sao phũ phàng quá!”.

Diễm bước ra thấy người yêu đang nh́n trân trân vào bảo bối của ḿnh, vừa lo lắng vừa luống cuống: “Anh… Anh thích hàng thật phải không? Em t́m được chỗ nâng mông rồi… Tháng sau em đi nâng…!”. Trường dở mếu dở cười, líu lưỡi không thốt nên lời, đau khổ nghĩ thầm: “Đă là nâng mông mà c̣n gọi là hàng thật được sao em ơi?!”.

nhocti
08-13-2015, 21:27
"Từ khi nh́n thấy thân h́nh bốc lửa của Ngân, Sơn luôn khao khát một ngày nào đó sẽ được “mục sở thị” những điều tuyệt vời ấy. Và hạnh phúc tràn trề đă đến khi Trường được ôm người trong mộng trong ṿng tay và tương lai là được tận tay “hưởng thụ” Ngân… Những bất ngờ thay… cái thứ mà anh gặp phải...
"
Viết lách như thế nầy th́ hiểu thế nào được ????

CBTX217
08-14-2015, 09:05
dan " that hoc " ... tap viet VAN .

dnguyen333
08-14-2015, 14:16
Vong 1,2,3 gia khong quan trong,chi can 1 cho that la duoc roi