PDA

View Full Version : Bi hài: Những bí mật khó nói của một tên “trai bao”


hoalyly
08-14-2015, 01:41
Sinh ra trong một gia đ́nh thuộc dạng khó khăn ở quê, Bách luôn tự nhụ phải vượt lên số phận để không phải chịu cảnh sống khổ sở này nữa. Cả nhà chỉ trông vào mấy mảnh ruộng nên Bách đă phải tự kiếm tiền để trang trải học ph́ và cuộc sống đại học trên thành phố. Cô bé hàng xóm học cùng trường đại học và cũng là mối t́nh đầu của Bách. Tuy nhiên, mối t́nh đẹp như mơ ấy chỉ kéo dài được gần 3 năm th́ bỗng một biến cố lớn xảy đến với cậu.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=797736&stc=1&d=1439516589

Trâm Anh – người yêu đầu hồi ấy của Bách là một cô gái xinh xắn và năng động. Cô nàng rất nổi bật trong ngôi trường giao thông vận tải toàn con trai. T́nh yêu của Trâm Anh và Bách cứ trôi qua nhẹ nhàng đến năm thứ ba đại học. Trâm Anh được một thiếu gia nhà giàu theo đuổi. Tuy chưa ngă vào ṿng tay cậu thiếu gia đó nhưng Bách biết, Trâm Anh đă xao ḷng bởi những món quà đẹp đẽ và đắt tiền mà anh chàng kia hay gửi tặng.

Bách cũng muốn sắm sửa cho bạn gái ḿnh lắm nhưng điều kiện nào cho phép anh làm như vậy. Chính vào thời điểm ấy, Bách đă nhận lời làm “bồ nhí” cho Hồng – mẹ của một bé trai học lớp bảy mà anh dạy kèm. Đó là một người phụ nữ gần 50 tuổi nhưng c̣n khá đẹp và mặn mà, cô ấy đă bỏ chồng và sống với hai đứa con trai. Một đứa bằng tuổi Bách nhưng đang đi du học và đứa c̣n lại anh đang dạy thêm. Hồng là người “thiếu t́nh” và cô ấy biết Bách cũng đang “thiếu tiền” nên đă nhiều lần gợi ư “chuyện ấy”. Suy nghĩ muốn mua cho bạn gái những món đồ tốt hơn cậu thiếu gia đang theo đuổi Trâm Anh, Bách đă đồng ư với lời đề nghị của bà Hồng.

Và mọi chuyện diễn ra đúng như Bách vẫn mong đợi, quần áo đắt tiền, điện thoại Iphone… đến với anh như lời hứa của Hồng. Bách có những món quà hàng hiệu cho bạn gái, nhiều tiền để đưa nàng đi shopping các kiểu. Khi Trâm Anh hỏi về việc sao anh có nhiều tiền thế th́ Bách chỉ chống chế mới t́m được một công việc ngon ăn. Anh cũng hỉ hả khi nh́n ánh mắt căm tức của cậu thiếu gia nọ.

Chuyện Bách làm trai bao vỡ lở khi con trai lớn của Hồng về nước. Có lẽ con trai thứ hai của bà ấy chính là người báo tin cho anh trai ḿnh. Cậu ta đă đến trường Bách và đánh nhau một trận tơi bời với anh. Không những thế, cậu ta c̣n sỉ nhục Bách giữa sân trường với những lời lẽ rất khó nghe. Sau lần ấy, Bách dường như đă mất tất cả. Bà Hồng chủ động chấm dứt với anh, Trâm Anh cũng chia tay anh, nhiều người nói thẳng vào mặt khiến Bách rất nhục nhă và ê chề. Anh chủ động bảo lưu và xin bố mẹ vào Nam để t́m việc.

Gần bảy năm sau, Bách đă t́m được việc làm và có người yêu mới. Ở đây không ai biết tới quá khứ của anh nên Bách sống dễ dàng hơn. Anh yêu Thảo, cô giáo gốc Hà Nội của trường mầm non cạnh công ty anh làm. Đó là một cô gái hiền lành và tử tế, hai người yêu nhau được 2 năm và dự định cuối năm nay cưới.

Họ hàng ngoài Bắc của Thảo cũng vào để xem mặt chàng rể tương lai. Bách rất bất ngờ và hốt hoảng khi bắt gặp bà Hồng trong buổi ra mắt đó, th́ ra đó là d́ họ của Thảo, biết cháu sắp cưới nên vào chơi. Điều khiến anh lo lắng hơn cả là việc sẽ giáp mặt với hai con của bà Hồng. Anh sợ chính hai người đấy sẽ tố cáo chuyện của ḿnh với cô, rồi anh sẽ lại mất tất cả.

hoalyly@vietbf sưu tầm