PDA

View Full Version : Thảm sát ở Yên Bái: Hung thủ là một con quỷ dữ chứ không phải người


sunshine1104
08-14-2015, 11:11
Sau khi t́m hiểu kỹ thông tin về hung thủ trong vụ thảm sát ở Yên Bái, mọi người sẽ thấy hắn đích thực là con quỷ đội lốt người. Đến bố mẹ mà hắn c̣n dọa giết huống hồ người dưng nước lă. Hăy cùng t́m hiểu lư do động cơ và hành vi tội ác của con quỷ máu lạnh này nhé!

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=797842&stc=1&d=1439550708

Ông B́nh (ông ngoại nạn nhân Hoa) cho biết vợ chồng anh Long sống hiền lành,không có điều tiếng ǵ với hàng xóm láng giềng. Một số thông tin cho biết trước khi gây ra sự việc, đối tượng Hùng có vay của vợ chồng nạn nhân 900.000 đồng.

Căn nhà của đối tượng Hùng nằm bên bờ suối, toàn bộ làm bằng tre, nứa. Theo một số người dân th́ Hùng chưa có tiền án, tiền sự ǵ, tuy nhiên tại địa phương đối tượng này có tiếng ngổ ngáo. Cách đây một thời gian Hùng đi làm ăn trên Lào Cai. Gân đây, Hùng trở về địa phương và làm nương với gia đ́nh. Do có quan hệ họ hàng với gia đ́nh anh Long, nên Hùng hoàn toàn không phải là người xa lại với vợ chồng nạn nhân.
Trong căn nhà của vợ chồng nạn nhân, nh́n quanh không hề có tài sản ǵ đáng giá. Ông B́nh kể, vợ chồng anh Long trước nay rất vất vả. Thời gian qua, do chịu khó làm ăn nên cũng bắt đầu có “của để dành”.

Thông tin của một số người dân cho biết, sau khi sát hại vợ chồng anh Long, Hùng qauy trở về lán nhà ḿnh (cách lán nhà nạn nhân vai trăm mét). Lúc này, Hùng trên tay c̣n vương văi máu. Hùng báo với bố là "con đă giết cả nhà thằng Long rồi". Thấy bố nh́n, Hùng doạ " ông nh́n ǵ, tôi chém cả ông bây giờ". Quá sợ hăi, ông Ḿu bỏ chạy và báo cho gia đ́nh nạn nhân biết sự việc

HIện Công an tỉnh Yên Bái đă thông báo cho công an các tỉnh lân cận, đặc biệt là Lào Cai để phối hợp. Được biết đối tượng Hùng đă từng xuất cảnh trái phép sang Trung Quốc.

vietbf @ sưu tầm

phokhuya
08-14-2015, 15:32
Chuyện xảy ra hàng ngày nơi xứ VC. Nhà nghèo mà tụi nó c̣n xử đẹp như vậy. Cái đám vịt kiều về đó ở sẽ được xử đẹp hơn nhiều.