PDA

View Full Version : Khác các vụ thảm sát gần đây, hung thủ ở Yên Bái là một "Chí Phèo" thời nay


sunshine1104
08-14-2015, 11:13
Theo đánh giá chung của người dân và t́m hiểu của các cán bộ điều tra, đại đa phần hung thủ trong các vụ thảm sát rúng động gần đây điển h́nh ở B́nh Phước và Nghệ An đều là những thanh niên ngoan hiền. Trái lại, hung thủ ở thảm sát tại Yên Bái lại là một “Chí Phèo” không hơn không kém. Hăy xem người dân nói ǵ về hắn nhé!

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=797844&stc=1&d=1439550802

Theo anh Kiên, nghi can hoàn toàn có khả năng sát hại cả 4 nạn nhân v́ Hùng có thân h́nh vạm vỡ, khỏe mạnh. "Ở địa phương, Hùng là thanh niên ngổ ngáo. Mỗi lần uống rượu say, anh ta thường khó kiểm soát bản thân, hay t́m cớ gây sự với nhiều người", anh Kiên nói và cho hay, đây là vụ án kinh hoàng nhất từ trước đến nay anh từng chứng kiến và không tin nó lại xảy ra ở địa bàn của ḿnh.

C̣n trong ấn tượng của những người hàng xóm gia đ́nh nạn nhân, vợ chồng ông Trung xưa nay có tiếng hiền lành, làm ăn lương thiện. "Vợ chồng ông Trung hiền lắm, cả vợ chồng anh con rể cũng vậy. Cả xóm ai cũng bàng hoàng khi nghe tin họ bị sát hại", bà Phàn Thị Hằng, hàng xóm của gia đ́nh nạn nhân chia sẻ.

vietbf @ sưu tầm