PDA

View Full Version : Ghê rợn bộ xương đen ś trôi nổi trên suối


TinNhanh247
08-14-2015, 11:16
Hôm nay 14/8 lực lượng cảnh sát đă có mặt tại hiện trường để khám nghiệm xác chết khô đen ś bên con suối. Người phát hiện ra xác chết đă rất bàng hoàng khi thấy một bộ xương khô mặc bộ quần áo đă sờn nằm ngay gần nhà ḿnh. Hiện các cơ quan có liên quan đang tích cực làm việc t́m ra danh tính và nguyên nhân cái chết của nạn nhân xấu số này

Theo thông tin ban đầu, vào chiều 13/8, những người dân ở xă Phú B́nh (huyện Tân Phú, Đồng Nai) đă phát hiện một xác chết trong trạng thái bị phân hủy lâu ngày bên cạnh suối trong rẫy, cách nhà dân chừng 50 mét.
Nạn nhân không có giấy tờ tùy thân và trên thi thể chỉ c̣n một chiếc quần sooc kaki ngắn và một áo sọc ca rô nhưng đă bị sờn bạc.

Người dân nhanh chóng báo tin cho cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đă có mặt tại hiện trường để khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra làm rơ nguyên nhân cái chết của nạn nhân.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=797848&stc=1&d=1439550951
Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường.

Tại hiện trường, thi thể nạn nhân đă không c̣n nguyên vẹn, bốc mùi hôi thối nồng nặc và chỉ c̣n trơ lại xương. Lực lượng chức năng nhận định xác chết khoảng 4 tháng.

Những người dân chứng kiến kể lại, nhiều tháng nay, họ ngửi thấy mùi hôi thối nồng nặc nhưng chỉ nghĩ là xác động vật chết nên không để ư. Nhưng do khi trẻ con ra suối chơi th́ phát hiện sọ người trôi trên suối nên mới khóc thét, giật ḿnh báo người lớn.

Hiện vụ việc tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra làm rơ.

VietBF©Sưu Tầm