PDA

View Full Version : Thảm sát Yên Bái, người phụ nữ đi cùng hung thủ là con của mẹ nạn nhân


johnnydan9
08-14-2015, 19:04
Thông tin gây sốc đă được các cơ quan điều tra tiết lộ làm người dân thêm hoang mang khi cho biết người phụ nữ đang trốn chạy cùng hung thủ từng nhận mẹ nạn nhân làm mẹ nuôi.
http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=797962&stc=1&d=1439578943

Vụ thảm sát ở Yên Bái tại thôn 16 xã Lâm Giang (Văn Yên, Yên Bái) khiến 4 người trong một gia đình chết thương tâm vẫn đang được dư luận cả nước đặc biệt quan tâm.

Đáng chú ý trong vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng này, mặc dù lực lượng chức năng tỉnh Yên Bái đã dốc toàn bộ lực lượng phong tỏa, chốt chặn các ngả đường, hướng lên núi... mà vẫn chưa bắt được nghi phạm Đặng Văn Hùng. Cũng chính vì chưa bắt được nghi phạm Hùng nên nhiều bà con ở xã Lâm Giang và các xã lân cận vẫn luôn trong tâm lý hoang mang, lo sợ.
Liên quan đến vụ thảm sát, nhiều người còn chú ý đến người phụ nữ cho là trốn chạy cùng Hùng tên Nguyễn Thị H. (SN 1979, quê quán tại xă Tân Hợp, huyện Văn Yên, Yên Bái). Theo tìm hiểu của phóng viên, bố mẹ đẻ của H. đã mất cách đây mấy năm, bản thân H. ở riêng rồi lấy chồng ở Đại Sơn (huyện Văn Yên, Yên Bái) sau đó sinh con với người chồng này.
Còn theo một số thông tin từ người thân nạn nhân Long, trước đó người phụ nữ tên H. nhận bà Hoàng Thị Say (mẹ đẻ anh Long) làm mẹ nuôi. "Khoảng 6 tháng trước, chúng tôi thấy chị H. lên rẫy cùng gia đình anh Long ở bên Lâm Giang để làm thuê. Đến khoảng 3 tháng thì thấy Hùng và H. có quan hệ tình cảm với nhau", một người dân ở thôn 16, xã Lâm Giang kể lại.
Nói về mối quan hệ tình cảm giữa H. và Hùng những người dân ở thôn 16, xã Lâm Giang ai nấy cũng ngỡ ngàng, nhiều người còn thắc mắc không hiểu vì lý do gì mà nghi phạm Hùng lại bất chấp tất cả, thậm chí chửi cả cả bố, dọa giết cả mẹ đẻ để yêu và bảo vệ H.
Diễn biến mới nhất của vụ việc, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Yên Bái vừa có thông báo gửi C52 (Bộ Công an), công an các tỉnh, TP trong cả nước, công an các huyện, thị xă trực thuộc tỉnh Yên Bái và đề nghị phối hợp truy t́m nghi can Đặng Văn Hùng và Nguyễn Thị H., là người yêu được cho là đang bỏ trốn cùng nghi phạm Đặng Văn Hùng sau khi y gây ra vụ thảm sát kinh hoàng.


Vụ án vẫn đang được công an tiến hành điều tra và truy lùng hung thủ trong rừng sâu.
JD