PDA

View Full Version : Sau khi sống thử, tôi chết đứng khi biết được bí mật động trời của anh


hoalyly
08-15-2015, 01:37
Khi học đến năm thứ 3 đại học, tôi đă quen và yêu anh, t́nh yêu đó rất đặc biệt v́ anh là mối t́nh đâu tiên của tôi. Tôi kém anh 5 tuổi, anh là nhân viên tại một công ty khá nổi tiếng lại có vẻ ngoài ưa nh́n và luôn yêu chiều tôi hết mực. V́ cả hai cùng ở tỉnh lẻ nên sau khi yêu được một năm th́ chúng tôi quyết định chuyển về sống chung để tiết kiệm chi phí. Và cũng đă xác định là sẽ cưới ngay sau khi t́m được việc làm nên tôi nghĩ việc trao cho nhau tất cả như vậy chỉ là sớm muộn mà thôi.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=798030&stc=1&d=1439602754

Tốt nghiệp đại học với tấm bằng loại khá, tự tin khi mang hồ sơ đi xin việc ở nơi phố thị ồn ào này. Chớ trêu thay, đi đâu người ta cũng đ̣i hỏi phải có kinh nghiệm ít nhất trên 1 năm mà tôi mới ra trường th́ lấy đâu ra kinh nghiệm. V́ vậy đă gần 5 tháng, tôi vẫn chưa xin được việc. Mọi chi phí sinh hoạt từ khi tôi tốt nghiệp đều do người yêu chi trả. Dù cuộc sống c̣n nhiều khó khăn, song chúng tôi vẫn luôn vui vẻ, lạc quan khi nghĩ về tương lai tươi đẹp phía trước.

Rồi may mắn cũng mỉn cười khi tôi được nhận vào làm công việc hành chính ở một công ty tư nhân với mức lương khá ổn và anh cũng được bổ nhiệm làm trưởng pḥng kinh doanh sau. Cuộc sống của chúng tôi từ đó cũng thoải mái hơn rất nhiều. Hôm đó, anh dẫn tôi về ra mắt gia đ́nh để chuẩn bị cho đám cưới diễn ra vào cuối năm. Vừa bước vào sân nhà, tôi như chết đứng khi nghe bé Na - người anh vẫn giới thiệu với tôi là cháu ruột ḿnh - gọi anh là “bố”. Trời đất như quay cuồng trước mắt, rồi tối sầm. Tôi không biết ǵ nữa cho đến khi tỉnh lại và thấy ḿnh đang nằm trên giường, c̣n anh ngồi bên cạnh cầm tay tôi. Thấy tôi tỉnh lại, anh quỳ xuống, gục mặt vào tay tôi mà khóc… Rồi anh thú nhận tất cả. Anh nói rằng, đứa bé đó là con gái anh với vợ cũ. Trước khi quen tôi anh đă có một đời vợ nhưng cô ta do ăn chơi chác táng nên cả hai thường xuyên gây gổ và đă quyết định chia tay.

Nghe anh kể đến đây, tôi không thể kiềm chế thêm được nữa. Nước mắt lă chă rơi, tôi hét lên như phát điên v́ cảm thấy ḿnh như một con ngốc bị anh “xỏ mũi”. Tôi khóc nấc, rồi cầm vali chạy ra khỏi nhà anh như trốn chạy sự thật quá phũ phàng. Giờ tôi mới hiểu rơ, v́ sao mỗi lần lễ tết, tôi đ̣i về quê theo anh mà anh không đồng ư. Chỉ đến khi tôi có bầu, anh mới đồng ư dẫn tôi về nhà ra mắt, chuẩn bị cưới xin. Cứ nghĩ đến anh và đứa con trong bụng là nước mắt tôi lại trào ra. Đă mấy ngày như thế trôi qua. Tôi không biết ḿnh nên làm ǵ vào lúc này.

hoalyly@vietbf sưu tầm