PDA

View Full Version : Lại một vụ hẹn nhau qua mạng để “xử” nhau kiểu giang hồ làm náo loạn đường phố


pizza
08-15-2015, 08:57
Nhiều người vẫn chưa quên được vụ 2 cô gái trẻ Sài Thành hẹn nhau “giải quyết” làm náo loạn đường phố Sài Gòn tháng trước. Mới đây lại thêm một vụ tương tự xảy ra, lần này là ở Đà Nẵng.

Chiều qua, 14.8 tại TP. Đà Nẵng, hai nhóm thanh niên đã vác dao, rựa truy sát nhau kinh hoàng, khiến người dân hoảng sợ. Công an đã phải nổ súng ngăn chặn.

Được biết, cuộc tỉ thí này được hai nhóm thanh niên 9x lên Facebook hẹn nhau để giải quyết mâu thuẫn. Theo người dân tại khu vực xảy ra cuộc hỗn chiến cho biết, hai nhóm thanh niên gồm khoảng 10 người còn trẻ tuổi, ăn mặc khác người và gây náo loạn đường phố.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=798069&stc=1&d=1439628657
Đoạn đường xảy ra vụ hỗn chiến tại Đà Nẵng

Báo Người đưa tin cho biết, mặc dù hai nhóm hẹn nhau địa điểm quyết chiến qua facebook với thời gian rất nhanh, nhưng bằng phương pháp nghiệp vụ các trinh sát công an quận Hải Châu, Đà Nẵng đã lường trước sự việc, nên khi hai nhóm xuất hiện thì các trinh sát đã có mặt ở điểm hẹn trước đó.

Thấy hai nhóm thanh niên quá hung hăng, vác mã tấu, đao kiếm tự chế đòi lao vào hỗn chiến, buộc các trinh sát đã phải nổ súng chỉ thiên để ngăn chặn kịp thời

Khi thấy xuất hiện của công an các đối tượng đã bỏ chạy toán loạn, cơ quan công an đã bắt giữ được hai đối tượng là Nguyễn Hữu Thắng, (18 tuổi), trú quận Thanh Khê và Huỳnh Bá Dũng, (18 tuổi), trú quận Liên Chiểu.

Tại cơ quan công an Thắng và Dũng khai nhận do một số cá nhân trong hai nhóm có mâu thuẫn trong lúc nhậu và muốn thể hiện "đẳng cấp" trong cuộc sống trước đó, nên hai nhóm đã hẹn nhau ra địa điểm trên để hỗn chiến.

Vụ việc đang cơ quan công an tiếp tục truy xét và điều tra làm rõ.

NongDan
08-15-2015, 09:12
với bọn "vô công rồi nghề" này chết được thằng nào hay thằng nấy,cần gì phải ngăn chặn.