PDA

View Full Version : Nghi can thảm sát ở Yên Bái và "máy bay" đã bị tóm gọn


june04
08-15-2015, 15:50
Công an Việt Nam không chỉ tài giỏi trong việc phá án cả truy lùng tội phạm cũng chả khác gì FBI và CIA. Nghi can thảm sát ở Yên Bái và “máy bay bà già” của y đã bị tóm gọn. Hãy cùng xem hình ảnh của cặp đôi “hoàn hảo” này nhé!

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=798176&stc=1&d=1439653808

10h25 hôm nay, Công an Yên Bái đã tìm ra tung tích của Đặng Văn Hùng, nghi can giết 4 người trong một gia đình, bị hơn 500 cảnh sát truy tìm suốt 4 ngày qua.

Phó trưởng Công an huyện Văn Yên cho hay Hùng cùng người tình bị bắt ở gần hiện trường, tại khu vực suối Khánh Hòa. "Cả hai trong tình trạng bình thường", ông nói.

Bà Dân (ở thôn 2, xã Lâm Giang) cho hay khi biết Hùng bị bắt, bà và dân làng thấy yên tâm hơn. "Ba ngày qua, chúng tôi hầu như không dám đi đâu dù chỉ quãng ngắn vì sợ bất ngờ bị nó xông ra bắn", bà nói.

Theo bà, hôm qua nhiều người đã vào lán mang gia súc bị chết ra ngoài do những ngày qua lo sợ không dám vào nương chăn nuôi. Đợt làm nương vừa qua bà đã bán trước cho Hùng cây giống, phân bón, lương thực, giờ "coi như mất trắng".

Sau ít phút ở trạm giao thông, lực lượng đặc nhiệm đứng thành hai hàng áp giải Hùng về công an tỉnh. Nghi can bước đi nhanh nhẹn, không có dáng vẻ mệt mỏi. Một nguồn tin cho hay, người phụ nữ đi cùng Hùng được di lý về một địa điểm khác để tìm hung khí gây án.

vietbf @ sưu tầm